Thứ năm, 25/04/2024 13:04 (GMT+7)

Phú Yên: Hai khách du lịch bị đuối nước tử vong

MTĐT -  Thứ ba, 08/02/2022 15:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc đang tắm, hai người trong nhóm khách du lịch là N.V.H (SN 1996) và L.T.H.N (SN 2000) đã bị những đợt sóng lớn cuốn xa bờ và nhấn chìm xuống biển.

tm-img-alt
Vùng biển nơi hai du khách tử nạn khi tắm biển. Nguồn: internet

Ngày 8/2, ông Phan Trần Vạn Huy - Chủ tịch UBND TX.Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, cho biết chính quyền địa phương đã bàn giao và hỗ trợ xe đưa thi thể hai du khách bị đuối nước khi đi du lịch tại địa phương cho gia đình nạn nhân về tỉnh Đắk Lắk để lo hậu sự.

Trước đó vào chiều 7/2, nhóm 6 du khách từ Tây Nguyên xuống Phú Yên du xuân, rồi rủ nhau ra biển Hòa Thạnh ở xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu để tắm.

Trong lúc chụp ảnh, hai người trong nhóm là N.V.H (sinh năm 1996, trú tại thôn Quyết Tâm, xã Ea Tân) và L.T.H.N (sinh năm 2000, trú tại buôn Kniêr, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) đã bị ngã và sóng biển cuốn trôi.

Phát hiện sự cố trên, một số người dân địa phương và lực lượng chức năng đã tham gia cứu nạn. Mặc dù vậy, do ngạt nước nên anh N.V.H đã tử vong trước khi được đưa vào tới bờ. Chị L.T.H.N được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu, nhưng cũng tử vong sau đó.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên, thời tiết vùng biển này bất ổn nên nhiều đợt sóng lớn xô bờ, trong khi nạn nhân là du khách ở nơi khác đến, không lường trước được hiểm nguy.

Qua đây, các du khách khi du lịch tại các khu vực ven biển, gành đá, cần chú ý các biển cảnh báo nguy hiểm để đảm bảo an toàn

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Phú Yên: Hai khách du lịch bị đuối nước tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới