Thứ năm, 28/03/2024 17:40 (GMT+7)

Phù Yên (Sơn La) trao 70 suất học bổng "Vì em vượt khó hiếu học"

MTĐT -  Thứ ba, 18/10/2022 14:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Khuyến học huyện Phù Yên (Sơn La) đã trao 70 suất học bổng “Vì em vượt khó hiếu học” cho học sinh bán trú Trường Tiểu học và THCS xã Huy Tường.

tm-img-alt
Sơn La trao 70 suất học bổng "Vì em vượt khó hiếu học". Nguồn: Hội Khuyến học huyện Phù Yên 

Ngày 17/10, Hội Khuyến học huyện Phù Yên (tỉnh Sơn La) đã trao 70 suất học bổng "Vì em vượt khó hiếu học" trị giá 300.000 đồng/suất, cho 70 học sinh bán trú Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Huy Tường, huyện Phù Yên.

Thầy giáo Vũ Văn Quang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS xã Huy Tường cho biết: Vào ngày 10/10, tại khu vực bán trú của nhà trường đã xảy ra vụ hỏa hoạn, làm 8 nhà tôn xốp lắp ghép khu bán trú của học sinh bị thiêu rụi. Theo thầy Quang, vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại về tài sản, sách vở, quần áo… của 70 em học sinh bán trú. Rất may khi xảy ra hỏa hoạn, cán bộ, giáo viên đã kịp thời di chuyển các em học sinh bán trú ra khu vực cháy an toàn. Sau đó, đã phối hợp bố trí cho các em ở tạm nhà các hộ dân xung quanh. Việc trao học bổng "Vì em vượt khó hiếu học" đã kịp thời chia sẻ với những khó khăn trước mắt và giúp các em học sinh ổn định trong sinh hoạt, học tập.

Trước đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sơn La, Hội Chữ thập đỏ huyện Phù Yên và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phù yên cùng các ban, ngành của huyện đã tổ chức hỗ trợ 43 triệu đồng cùng quần áo, sách vở, thực phẩm cho 70 em học sinh bán trú. Đến nay, các lực lượng đã sửa chữa xong khu bán trú, đảm bảo chỗ sinh hoạt, học tập cho các em học sinh.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Phù Yên (Sơn La) trao 70 suất học bổng "Vì em vượt khó hiếu học". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.