Thứ ba, 19/03/2024 13:55 (GMT+7)

Phương pháp chẩn đoán siêu âm chuyên biệt cho đường ống nước

Hải Thanh -  Thứ sáu, 24/12/2021 11:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty có tên Coogyi tại Hàn Quốc đang phát triển một công nghệ thông minh giúp chẩn đoán chính xác về độ tuổi, độ ăn mòn, độ dày và cung cấp được hình ảnh ba chiều của bất kỳ loại ống nước nào.

tm-img-alt

Sản phẩm của Coogyi sử dụng thiết bị kiểm tra siêu âm, có thể chẩn đoán bên trong / bên ngoài đường ống nước, có thể đo độ dày và phát hiện lỗi của đường ống nước / bộ phận hàn bằng hình ảnh. Hiện nay, Coogyi đã và đang thực hiện nhiều dự án khác nhau với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước (đối tác ở Trung Đông) và đều nhận được đánh giá cao về chất lượng.

Với giải pháp này, Giám đốc điều hành của Coogyi, ông Kim Hyo-seop sẽ được nhận giải thưởng vì những đóng góp cho ngành nước của thành phố Gyeonggi-do vào tháng 1 năm sau.

Hiện công ty trên đang tăng trưởng nhanh chóng với tư cách là doanh nghiệp sở hữu sản phẩn và công nghệ cách tân, nền móng là thiết bị siêu âm thông minh độc quyền Hàn Quốc dùng trong công nghiệp và dịch vụ chẩn đoán chính xác sử dụng công nghệ UT thông minh tiên tiến, IoT và AI.

Bạn đang đọc bài viết Phương pháp chẩn đoán siêu âm chuyên biệt cho đường ống nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tái tạo rừng sau động đất: Một quá trình đầy thách thức
Sau mỗi trận động đất, các khu vực rừng phải mất thời gian lên tới hàng thập kỷ để phục hồi hoàn toàn. Vì vậy cần thiết phải quản lý rủi ro để bảo vệ môi trường, tài nguyên rừng hiệu quả sau trước và sau các thảm hoạ địa chất.

Tin mới