Thứ sáu, 29/03/2024 14:01 (GMT+7)

Pleiku: Dừng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Tâm Nguyễn -  Thứ tư, 08/09/2021 19:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP. Pleiku (Gia Lai) vừa có Công văn hỏa tốc số 3376/UBND-VHXH ngày 8/9/2021, theo đó dừng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ 00h00’ ngày 09/9/2021.

Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 kể từ 00h00’ ngày 09/9/2021 đến khi có văn bản mới

  1. Các loại hình tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới:

- Dừng tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, các sự kiện, các loại hình lễ hội.

- Các quán bar/pub, vũ trường, karaoke, các dịch vụ massage xông hơi.

- Các điểm kinh doanh, cung cấp trò chơi điện tử, game online, các đại lý internet; rạp chiếu phim; các phòng tập gym, yoga; câu lạc bộ võ thuật; các cơ sở thẩm mỹ, Spa.

 - Các điểm bán hàng ăn, cà phê, giải khát trên vỉa hè, tại các chợ đêm.

- Tạm dừng tất cả các chợ cóc, chợ tự phát trên địa bàn.

- Dừng tổ chức các tiệc cưới tại nhà hàng, chính quyền địa phương khuyến cáo các gia đình lùi thời gian tổ chức tiệc cưới sau dịch hoặc bằng hình thức báo hỷ, chỉ tổ chức trong phạm vi gia đình. Việc tổ chức tang lễ gọn nhẹ, không kéo dài thời gian, đảm bảo yêu cầu 5K và các nguyên tắc phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

 - Tạm dừng các nghi lễ, sinh hoạt tôn giáo tập trung tại các cơ sở tôn giáo, các điểm đăng ký sinh hoạt tôn giáo tập trung cho đến khi có thông báo mới theo Công văn số 146/BTG-THHC ngày 17/7/2021 của Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai. Thực hiện các nghi lễ theo hình thức trực tuyến để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo Công văn số 148/BTG-THHC ngày 19/7/2021 của Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai.

 - Dừng tổ chức các trạm kiểm soát vòng ngoài trên các trục đường ra vào Thành phố và các chốt kiểm soát được lập trên địa bàn xã An Phú, chỉ duy trì các khu vực phong tỏa hẹp nơi có các ca bệnh phát sinh.

  1. Các loại hình được phép hoạt động nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh

- Các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường họp trực tuyến, triển khai hiệu quả, đồng bộ hơn nữa dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4. Đối với các hoạt động hội họp, hội nghị quan trọng thực hiện các nhiệm vụ chính trị các cơ quan, đơn vị, địa phương xem xét mức độ cần thiết để chủ động quyết định và chịu trách nhiệm về việc tổ chức; đồng thời, phối hợp với cơ quan y tế để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

- Không tập trung quá 10 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện, nơi công cộng.

- Các điểm tập luyện các môn thể dục thể thao, các sân bóng, các câu lạc bộ thể dục – thể thao, các hồ bơi; các câu lạc bộ bi da, câu lạc bộ sức khỏe được phép hoạt động nhưng phải đảm bảo đúng quy định về phòng, chống dịch bệnh, thực hiện đúng nguyên tắc 5K và không tập trung quá 10 người.

- Các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống được phép mở cửa hoạt động trở lại nhưng chỉ được bán mang về.

tm-img-alt


tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

TP. Pleiku dừng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ 00h00’ ngày 09/9/2021.

Bạn đang đọc bài viết Pleiku: Dừng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới