Thứ tư, 24/04/2024 12:23 (GMT+7)

Poshanu Resort - Vườn cổ tích Chăm thơ mộng bên bờ biển Mũi Né

Đặng Nam - Minh Sơn -  Thứ tư, 10/03/2021 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến Mũi Né, nếu muốn tìm đến một khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, sang trọng, tĩnh mịch, giá cả hợp lý, ngay bờ biển, gần các địa danh nổi tiếng thì Poshanu Resort là lựa chọn hoàn hảo.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng cao cấp Poshanu được xây dựng trên một phiến đá khổng lồ liền kề với vị trí đẹp nhất của bãi biển Mũi Né. Với phong cách kiến trúc truyền thống, khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng Chăm vừa cổ kính- vừa hiện đại, bao gồm 26 “lâu đài Chăm” hướng ra biển.

Một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Mũi Né- Poshanu Resort cung cấp các bungalow rộng rãi với tầm nhìn và lối đi riêng thẳng ra bãi biển nổi tiếng

Quý khách có thể ngâm mình dưới "hồ bơi Tây Ban cầm" ngoài trời, nơi cũng có các ghế phơi nắng và quầy bar. Ngoài ra, Poshanu Resort còn có bàn đặt tour, nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, tiệm spa miễn phí và các dịch vụ cao cấp khác

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng, trang trí mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống. Như một ngôi làng người Chăm, bao quanh là hoa sen và nhiều cây xanh. 

Poshanu Resort được xây dựng nhằm tái hiện nét văn hóa cổ xưa của người Chăm nhưng xen vào đó là nét hiện đại. Khu nghỉ dưỡng Poshanu là một trong những resort được yêu thích tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ đây, du khách có thể di chuyển nhanh đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: KDL và sân Golf Sea Links (500 m); Bãi biển Mũi Né (700m); Chợ Mũi Né (15 phút); KDL Hòn Rơm (20 phút); Đồi cát vàng (15km); Trung tâm khoáng bùn Mũi Né (7 phút); KDL Suối Tiên (15 phút); Ga Phan Thiết (13km); Trung tâm Lặn Jibe's Bar.…Poshanu Resort cách sân bay Liên Khương 90km.  

Trong thời gian ở đây, du khách sẽ tận hưởng những tiện nghi được cung cấp khác bao gồm: bữa sáng, đỗ xe miễn phí; nhân viên hỗ trợ du khách và dịch vụ phòng 24/24 với thái độ thân thiện, vui vẻ, phong cách chuyên nghiệp.

Một gia đình du khách nước ngoài nghỉ dưỡng, ngâm mình tại bể bơi ngoài trời ở Poshanu Resort (ảnh chụp trước dịch Covid)

Bên cạnh bể bơi là khu spa miễn phí, để du khách thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng

Những "lâu đài Chăm" được pha quện bởi hoa giấy rực rỡ và màu xanh của cây trái đặc sản Bình Thuận- thanh long. 

Ở khu nghỉ dưỡng Poshanu này, các bạn trẻ có thể "thả ga" checkin với hoa và biển

Phòng nghỉ rộng rãi với diện tích lớn, nội thất phòng được trang bị tiêu chuẩn hiện đại của khách sạn 4 sao, tiện nghi đầy đủ, bày trí đẹp với lối kiến trúc cổ kính mang lại cảm giác rất gần gũi.

Trong mỗi căn nghỉ dưỡng Poshanu Mũi Né, phòng tắm luôn sạch sẽ - gọn gàng với bồn tắm hoa hồng.

Mọi chi tiết đều đượcchủ khu nghỉ dưỡng - một nữ doanh nhân thành đạt gốc Bắc Giang bài trí tinh tế, chỉn chu và mang đậm phong cách truyền thống Chăm.

Lối đi bằng đá cổ dẫn du khách đi thẳng ra biển.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên một ngọn đồi, môi trường trong lành- sạch sẽ và phong cảnh tuyệt đẹp. Bước chân đến đây, du khách như lạc một khu vườn cổ tích với ngập tràn hoa hồng, hoa giấy, cây cối.

Mô hình tháp Poshanu- Biểu trưng của khu nghỉ dưỡng cũng là biểu tượng của nền văn hóa Chăm. 

Hồ bơi và các căn nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao.

Đêm lung linh huyền ảo bên hồ bơi, khu ăn uống, khu massage của Poshanu Resort Mũi Né.

Bể bơi bên bờ biển Mũi Né - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Ngọn tháp Poshanu- đỉnh cao kiến trúc Chăm.

Một góc "lâu đài Chăm".

Các dịch vụ của KND còn bao gồm: cho thuê xe đạp, quầy hàng lưu niệm, dịch vụ bưu điện, dịch vụ du lịch, dịch vụ vé/tour, đưa đón sân bay, giữ hành lý, thư viện, trung tâm hội nghị, vật dụng nướng BBQ cho đại tiệc gala dinner ấn tượng- đáng nhớ bên bờ biển Mũi Né. 

Poshanu Resort 

Địa chỉ: Khu Phố 5, Phường Phú Hải, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

https://poshanuresort.com.vn

Bạn đang đọc bài viết Poshanu Resort - Vườn cổ tích Chăm thơ mộng bên bờ biển Mũi Né. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.