Thứ năm, 25/04/2024 05:26 (GMT+7)

Q. Cầu Giấy ra quân xử lý vi phạm TTĐT trong mùa dịch Covid 19

MTĐT -  Thứ năm, 16/04/2020 14:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong quá trình giải quyết vi phạm trật tự đô thị, các lực lượng chức năng quận Cầu Giấy sẽ kết hợp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Phạm Anh Tuấn - Đội trưởng Đội Thanh tra GTVT quận Cầu Giấy cho biết, nhằm đảm bảo trật tự đô thị trên địa bàn, hướng đến chào mừng kỷ niệm 30/4, 1/5, trong những ngày qua, đơn vị đã phối hợp với chính quyền các địa phương tổ chức ra quân xử lý những hành vi lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh.

Lực lượng chức năng phường Mai Dịch tiến hành xử lý các trường hợp vi phạm trật tự đô thị.

Cụ thể, theo ông Tuấn, trong quá trình làm việc, các lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý các hành vi như: lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, dựng cầu dẫn, bục bệ sai quy định, lắp đặt biển quảng cáo, biển hiệu… sai quy định. “Sau khi giải tỏa, đơn vị sẽ bàn giao cho các lực lượng chức năng quản lý, duy trì ngăn chặn các hành vi vi phạm” – ông Phạm Tuấn Anh.

Phường Nghĩa Đô xử lý các trường hợp ''bức tử'' cây xanh.

Phường Dịch Vọng xử lý các hành vi dựng biển hiệu, biển quảng cáo sai quy định.

Trong dịp này, đội Thanh tra GTVT quận Cầu Giấy sẽ phối hợp với các phường xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự đô thị.

Cũng theo lãnh đạo Đội Thanh tra GTVT quận Cầu Giấy, ngoài việc xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị, trong quá trình làm việc, đơn vị sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành nhắc nhở, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 của Chính phủ như; tụ tập đông người, không đeo khẩu trang khi ra đường…

Theo Vân Nhi/Kinh tế Đô thị

Bạn đang đọc bài viết Q. Cầu Giấy ra quân xử lý vi phạm TTĐT trong mùa dịch Covid 19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành