Thứ tư, 24/04/2024 16:09 (GMT+7)

Quận 1- TP.HCM: Thi môn bơi lội trong Đại hội TDTT liên phường thuộc quận lần thứ IX, năm 2022

MInh Hoàng -  Thứ ba, 15/03/2022 07:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, ngày 13/3/2022, Ban tổ chức đại hội TDTT liên phường tổ chức thi môn bơi lội. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Lê Thiên Thanh.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình các môn thi đấu thuộc Đại hội TDTT  liên phường (phường Nguyễn Thái Bình, Cầu Ông Lãnh, Cầu Kho, Cô Giang, Bến Thành, Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão) lần thứ IX năm 2022.

tm-img-alt

Với tinh thần “Khỏe để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “Thể thao mang lại sức khỏe, sức khỏe khơi nguồn sáng tạo”, hội thi đã thu hút 40 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc 7 phường tham dự. Nội dung thi gồm: bơi tự do cự ly 50m đối với nam, 25m đối với nữ. Các vận động viên đã thi đấu trong không khí vui khỏe, đem chiến thắng về cho đơn vị mình.

tm-img-alt

Hội thi thành công tốt đẹp với những vận động viên xuất sắc trong buổi sáng ngày 13/3/2022 đã cống hiến cho khán giả những pha bơi lội, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả giải Nhất nam dưới 30 tuổi thuộc về phường Bến Thành, giải Nhất nam trên 30 tuổi thuộc về  phường Phạm Ngũ Lão; giải Nhất nữ dưới 30 tuổi thuộc về  phường Cầu Ông Lãnh, giải Nhất nữ trên 30 tuổi thuộc về phường Nguyễn Thái Bình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đại hội diễn ra trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên các vận động viên tham gia Đại hội luôn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm về an ninh trật tự, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ TDTT của Nhân dân trên địa bàn phường.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đại hội TDTT liên phường thuộc quận lần thứ IX là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về lợi ích và vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của Nhân dân trong các phường.

tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Quận 1- TP.HCM: Thi môn bơi lội trong Đại hội TDTT liên phường thuộc quận lần thứ IX, năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.