Thứ sáu, 19/04/2024 13:56 (GMT+7)

Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh : Những phần quà ấm áp nghĩa tình

Minh Yến- Tĩnh Tâm -  Thứ ba, 15/02/2022 15:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngay sau khi đại dịch COVID-19 cơ bản được kiểm soát trên địa bàn thành phố, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và mọi người dân khu phố 1, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM, nhanh chóng bước vào trạng thái bình thường mới...

Ngay sau khi đại dịch COVID-19 cơ bản được kiểm soát trên địa bàn thành phố, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và mọi người dân khu phố 1, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh, nhanh chóng bước vào trạng thái bình thường mới, cùng chung sức, chung lòng bắt tay khôi phục, ổn định cuộc sống, vực dậy hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ sau nhiều tháng liền bị ngưng trệ, với một tinh thần khẩn trương, mạnh mẽ, mang lại sức sống mới tại nơi tâm dịch COVID-19. 

tm-img-alt
Góc Xuân quê hương năm 2022 của Khu phố 1

Với tinh thần vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh, trên các con đường, hẻm phố thuộc Khu phố 1 được người dân dọn dẹp, sửa sang nhà cửa, trang trí hoa kiểng, đèn chiếu sáng, với những sắc màu tươi mới, sinh động, mang theo niềm tin và hy vọng, vì qua cơ bĩ cực sẽ đến hồi thái lai.

Để mọi nhà, mọi người đều có điều kiện vui Xuân đón Tết Nhâm Dần 2022, Chi bộ, Ban Điều hành, Mặt trận khu phố 1cùng các đoàn thể, đã có kế hoạch chăm lo, hỗ trợ, tặng quà, thăm hỏi các hộ nghèo, diện chính sách, người già neo đơn, người lao động hoàn cảnh khó khăn, gồm 1 bao gạo, 1 thùng mì....

Những phần quà giá trị vật chất tuy không lớn nhưng là sự sẻ chia, chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ, để nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết. Bên cạnh đó, Khu phố 1 cùng Chi hội khuyến học trao học bổng cho các cháu hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ vì COVID-19, để giúp các cháu có điều kiện đến trường, học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi và sáng ngày 15/2/2022, Khu phố 1 cùng các Mạnh thường quân trao quà cho 6 thanh niên trong khu phố lên đường nhập ngũ năm 2022. Đây là những món quà ấm áp, chan chứa nghĩa tình, trở thành các hoạt động thường trực của Chi bộ, Ban điều hành và đoàn thể khu phố 1 trong nhiều năm qua. 

tm-img-alt
Trao học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn
tm-img-alt
Tặng quà Tết cho gia đình khó khăn

Những đau thương, mất mát do đại dịch COVID-19 sẽ sớm qua đi nhưng người dân vẫn phải thực hiện nguyên tắc 5K, chích ngừa vắc xin theo quy định của ngành Y tế và không được chủ quan, mất cảnh giác đối với dịch bệnh, để mọi nhà, mọi người đón chào một mùa Xuân mới an lành, hạnh phúc.

tm-img-alt
Tặng quà các thanh niên lên đường nhập ngũ
Bạn đang đọc bài viết Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh : Những phần quà ấm áp nghĩa tình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?