Thứ tư, 24/04/2024 18:12 (GMT+7)

Quảng Bình: Bắt giữ xe tải vận chuyển gần 20m3 gỗ lậu

MTĐT -  Thứ tư, 22/03/2017 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ vì hành vi vận chuyển hơn 20m3 gỗ lậu, đối tượng Trần Văn Phán đã điều khiển xe đổ toàn bộ số gỗ xuống đường nhằm tẩu thoát.

Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 20/3, sau khi nhận được tin báo của người dân có một xe chở gỗ lậu với số lượng lớn tại địa bàn xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa Công an huyện Tuyên Hóa ngay lập tức tổ chức lực lượng vây bắt.

Lực lượng chức năng có mặt tại địa bàn xã Đức Hóa đã phát hiện xe ôtô đầu kéo 73C-039.27 kéo theo rơ moóc 73R-000.79, do Trần Văn Phán (SN 1989, trú xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch) chở gần 20m3gỗ. Tại thời điểm kiểm tra lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào chứng minh hợp pháp hay nguồn gốc của số lượng lớn gỗ nói này.

Đối tượng manh động đổ gỗ xuống đường nhằm tẩu thoát

Số tang vật tại hiện trường.

Công an huyện Tuyên Hóa đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu đối tượng đưa tang vật cùng về trụ sở Công an huyện Tuyên Hóa. Tuy nhiên, đang trên đường áp giải xe chở gỗ lậu cùng lái xe về trụ sở Công an huyện Tuyên Hóa để xử lý, dù trên ca-bin xe có chiến sĩ công an ngồi cùng, nhưng lái xe Trần Văn Phán đã bất ngờ nâng ben xe đổ toàn bộ số gỗ nói trên xuống đường ở khu vực nội thị thị trấn Đồng Lê.

Rất may thời điểm này trên đường không có người và phương tiện qua lại, song đã cản trở giao thông và làm hư hỏng một số cột điện thắp sáng của người dân.

Hiện, Công an huyện Tuyên Hóa đang phối hợp với lực lượng kiểm lâm tiếp tục điều tra làm rõ vụ vận chuyển số lượng lớn gỗ lậu này.

Theo TN&MT

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Bắt giữ xe tải vận chuyển gần 20m3 gỗ lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.