Thứ năm, 25/04/2024 20:43 (GMT+7)

Quảng Bình: Học sinh tiểu học ngã từ tầng 2 xuống sân trường, gãy 2 tay

MTĐT -  Thứ ba, 13/09/2022 17:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/9, tin từ UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình vừa cho biết, trong lúc chơi đùa ở tầng 2, em Võ Tiến Mạnh (SN 2015), học sinh lớp 2B, Trường tiểu học số 1 Thanh Trạch đã trèo qua lan can và không may rơi xuống đất, gãy cả hai tay.

tm-img-alt
Trường Tiểu học số 1 Thanh Trạch, nơi xảy ra sự việc. Nguồn: internet

Theo báo cáo của nhà trường, vào lúc 12h30 ngày 12/9, học sinh Võ Tiến Mạnh, lớp 2B, Trường tiểu học số 1 Thanh Trạch chơi tại lan can tầng 2 của trường, không may bị trượt chân ngã xuống sân trường, dẫn đến bị gãy cả 2 tay.

Thời điểm học sinh Mạnh ngã xuống, trong trường mới chỉ có vài học sinh và sau sự việc bảo vệ nhà trường đã phát hiện kịp thời, tiến hành sơ cứu học sinh.

Ngay sau đó, nhà trường đã kịp thời báo với gia đình học sinh Mạnh và gia đình đưa cháu vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo ông Lưu Đức Huấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch cho hay, do đi học sớm, không có giáo viên và phụ huynh nên em Mạnh đã tự leo trèo lên lan can tầng 2 rồi không may rơi xuống đất. Không có học sinh nào xô đẩy hay trêu đùa với nhau, lan can trường học cao đúng theo tiêu chuẩn xây dựng.

Trao đổi với báo chí, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bố Trạch cho hay: Thông qua gia đình chúng tôi được biết sức khỏe của học sinh Mạnh cơ bản đã ổn định. Hiện tại chúng tôi yêu cầu nhà trường cùng gia đình theo dõi sát sao tình hình sức khỏe và động viên học sinh Mạnh trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Được biết, việc bảo đảm an toàn cho học sinh, phòng GD-ĐT đã có nhiều công văn chỉ đạo, nhắc nhở các trường học thường xuyên quản lý, nhắc nhở học sinh về vấn đề bảo đảm an toàn, không được leo trèo ở các khu vực cửa sổ, hành lang nhà cao tầng, nơi nguy hiểm. Các trường tổ chức lồng ghép giáo dục kỹ năng sống, tránh tai nạn, thương tích cho học sinh trong quá trình dạy học; nhắc nhở phụ huynh quan tâm, nhắc nhở con em mình...

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Học sinh tiểu học ngã từ tầng 2 xuống sân trường, gãy 2 tay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng