Thứ sáu, 19/04/2024 14:31 (GMT+7)

Quảng Bình: Ra mắt “Tổ công nhân vì môi trường xanh – Tự quản về an ninh trật tự”

An Na (T/h) -  Thứ sáu, 09/09/2022 09:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 08/9, Công ty CP Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình cùng Công an TP Đồng Hới tổ chức hội nghị triển khai mô hình “Tổ công nhân vì môi trường xanh – Tự quản về an ninh trật tự”.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Nguyên, Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành Ủy Đồng Hới, đại diện chỉ huy các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an Thành phố Đồng Hới và các đồng chí lãnh đạo Công ty cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình.

tm-img-alt
Hội nghị triển khai mô hình “Tổ công nhân vì môi trường xanh – Tự quản về ANTT”

Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị Quảng Bình có số lượng công nhân đông, hoạt động trải rộng trên 15 xã, phường của TP.  Mô hình được thành lập với 23 “Tổ công nhân vì môi trường xanh -Tự quản về ANTT”, gồm 156 thành viên.

tm-img-alt
Các đại biểu tham dự hội nghị triển khai mô hình “Tổ công nhân vì môi trường xanh – Tự quản về ANTT”

Thông qua mô hình này nhằm tạo chuyển biến về nhận thức, nâng cao tinh thần trách nhiệm  của cán bộ, người lao động của Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình trong thực hiện công tác đảm bảo ANTT và giữ gìn vệ sinh môi trường; cũng như công tác phối hợp giữa 2 đơn vị trong phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật, các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, góp phần phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của TP.

tm-img-alt
Tặng quà cho các “Tổ công nhân vì môi trường xanh – Tự quản về ANTT”
tm-img-alt
Công ty cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình và Công an TP Đồng Hới ký kết Quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị trong công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn

Tại hội nghị, Công ty cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình và  Công an TP Đồng Hới đã thống nhất nội dung Quy chế phối hợp trong công tác đảm bảo ANTT và ký kết thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Ra mắt “Tổ công nhân vì môi trường xanh – Tự quản về an ninh trật tự”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?