Thứ sáu, 29/03/2024 21:16 (GMT+7)

Quảng Bình: Xe tải trọng lớn phá nát tuyến đường liên xã, gây mất an toàn giao thông

Phạm Hoàng -  Thứ bảy, 14/05/2022 07:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề cấp bách, đe dọa đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu và nhiều hệ lụy khác mà con người phải gánh chịu. Để giải quyết vấn đề này, đòi hỏi các cấp chính quyền cần phải có biện pháp xử triệt để, không có vùng cấm.

Hiện nay, cuộc sống đang phát triển ngày càng hiện đại, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện, tuy nhiên, đối lập với nó, tình trạng ô nhiễm môi trường lại có những diễn biến phức tạp. Cũng như các bài báo phản ánh về thực trạng môi trường hiện nay. Mặc dù các ban ngành, đoàn thể ra sức kêu gọi bảo vệ môi trường nhưng có vẻ là chưa đủ để cải thiện tình trạng ô nhiễm ngày càng trở nên trầm trọng hơn trên tất cả các địa phương trên cả nước.

Tại tuyến đường giao thông liên xã nối từ thôn Kim Nại, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh đi xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh, được đấu nối với đường Hồ Chí Minh Đông đã xuống cấp nghiêm trọng. Đường có hiện tượng nứt gãy, xuất hiện nhiều hố sâu, gây mất ATGT cho các phương tiện lưu thông trên trục đường này nhất là đối với các hộ dân sống cạnh hai bên đường. 

Tuy đây là tuyến đường liên xã, nhưng theo ghi nhận của phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam, trên trục đường này chỉ xuất hiện các xe ô tô tải “ben” trọng tải lớn (nhỏ) lưu thông, rất hiếm khi thấy các phương tiện giao thông khác lưu thông trên trục đường này.

Có mặt ngay tại điểm đấu nối giữa tuyến đường liên xã với tuyến đường mòn Hồ Chí Minh Đông trong ngày 20/4/2022 và ngày 29/4/2022 chỉ trong vòng 20 phút, chúng tôi ghi nhận đã có hàng chục lượt xe ô tô tải ben trọng lớn (nhỏ) chở theo đá base, cùng các loại đá khác phục vụ cho lĩnh vực xây dựng được vận chuyển từ hướng xã Trường Xuân lưu thông trên trục đường liên xã An Ninh-Trường Xuân hướng ra đường mòn Hồ Chí Minh Đông, rồi sau đó vận chuyển tới các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Xe tải trọng lớn phá nát tuyến đường liên xã, gây mất an toàn giao thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới