Thứ sáu, 29/03/2024 14:26 (GMT+7)

Quang Hải: Tôi vẫn khỏe và đẹp trai

MTĐT -  Thứ ba, 28/08/2018 20:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiền vệ Quang Hải lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định "vẫn khỏe và đẹp trai" sau khi nhận nhiều lời hỏi thăm và sự lo lắng của người hâm mộ.

"Tôi vẫn khoẻ và đẹp trai nhé, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn!", Quang Hải viết trên trang cá nhân kèm bức hình tiền vệ này cười tươi dù phần mí mắt phải dán băng gạc.

Cùng với đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội còn để thêm hashtag #KeepGoing (tạm dịch: Tiếp tục tiến về phía trước) như để khẳng định anh và các đồng đội tại Olympic Việt Nam tràn đầy quyết tâm trong 2 trận đấu cuối tại giải.

Quang Hải chảy máu sau pha va chạm với đối phương. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau trận đấu, Quang Hải cho biết rất hạnh phúc: “Cá nhân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc với kết quả này. Cả đội đã cố gắng hết sức để mang niềm vui đến cho người hâm mộ nước nhà”.

“Tôi chắc chắn rằng hành trình này chưa khép lại. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc hai ngày sau đó. Chúng tôi tập trung thi đấu cho từng trận, tâm lý phải thật tốt và tuân thủ chiến thuật của HLV Park Hang-seo đề ra”, tiền vệ của CLB Hà Nội nói.

Chấn thương rách mí mắt của Quang Hải khiến không ít người lo lắng cho chàng tiền vệ người Hà Nội. Bạn gái anh chia sẻ cùng Zing.vn: “Nhìn anh Hải  bị chảy máu, em chỉ thấy xót. Lúc đó em nghĩ thôi rồi, chắc anh Hải không thi đấu được nữa. Nhưng ai ngờ sau khi được bác sĩ hỗ trợ, anh vẫn chạy như thường”.

Quang Hải "tươi roi rói" cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Cũng dùng mạng xã hội để nhắn gửi thông điệp tới tất cả mọi người, Duy Mạnh lên tiếng trên Instagram: "Tự hào hai tiếng Việt Nam. Chiến đấu hết mình vì tổ quốc".

Ở những phút cuối trận, Duy Mạnh buộc phải rời sân vì chấn thương, khi Olympic Việt Nam đang ở thế dẫn bàn và liên tục phải chịu áp lực từ phía Syria. Sau đó, trung vệ của CLB Hà Nội gục ngã, bất tỉnh do kiệt sức.

Các bác sĩ phải chăm sóc và sau đó dìu cầu thủ số 3 này vào cabin kỹ thuật ngồi nghỉ ngơi hồi sức. 

Cũng giống Duy Mạnh, Đức Chinh chia sẻ: "Nỗ lực rồi thành công sẽ đến". "Chinh đen" đặt kèm hashtag #KeepFighting (tạm dịch: Tiếp tục chiến đấu).

Chia sẻ của Duy Mạnh trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Ở trận đấu này, Đức Chinh được chơi ngay từ đầu nhưng sau đó, anh phải rời sân nhường chỗ cho Anh Đức ở phút 50. Sau đó, tiền đạo 33 tuổi đang thi đấu cho CLB Bình Dương dứt điểm trúng xà ngang, tạo điều kiện cho Văn Toàn băng vào ghi bàn quyết định tỷ số 1-0 cho Olympic Việt Nam.

Thắng trận trước Syria, Olympic Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc ở bán kết vào 16h chiều 29/8. Đây là trận đấu thứ 2 HLV Park Hang-seo đối đầu với đội bóng quê hương chỉ trong 8 tháng. Hồi tháng 1, U23 Việt Nam thất bại 1-2 ở trận ra quân giải U23 châu Á.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Quang Hải: Tôi vẫn khỏe và đẹp trai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.