Thứ sáu, 29/03/2024 19:01 (GMT+7)

Quảng Nam: Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đại Hiệp phát khẩu trang miễn phí

An Nhiên -  Thứ sáu, 13/03/2020 13:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/3, chị Huỳnh Thị Ngọc Hiếu – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, đang vận động may 1.000 cái khẩu trang vải phát miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Đây là hoạt động ý nghĩa do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đại Hiệp phát động giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khẩu trang y tế khan hiếm và giá cả đội lên từng ngày.

Trước đó, một số hội viên phụ nữ xã đã tự may khẩu trang phát miễn phí cho người dân nhưng với số lượng nhỏ lẻ. Sau khi nhận được nhiều tín hiệu tích cực, hội đã liên hệ 1 công ty đóng trên địa bàn xã để hỗ trợ may 1.000 cái khẩu trang.

Quảng Nam may 1.000 khẩu trang vải phát miễn phí cho người dân trong mùa dịch Covid-19.

Được biết, nguồn kinh phí mua vải kêu gọi từ sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân và sự hỗ trợ của chính quyền địa phương.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, chị Huỳnh Thị Ngọc Hiếu - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc, Quảng Nam), cho biết: "Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế và các bác sĩ cũng khuyến cáo nên dùng khẩu trang vải, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã muốn đóng góp một chút công sức cho cộng đồng để phòng chống dịch Covid-19.

Theo dự kiến, số khẩu trang này sẽ được phát miễn phí cho người dân vào ngày 16/3 tới".

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đại Hiệp phát khẩu trang miễn phí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới