Thứ bảy, 20/04/2024 03:37 (GMT+7)

Quảng Nam ra mắt trang thông tin trực tuyến mới cho Năm du lịch quốc gia 2022

Bình An -  Thứ năm, 14/04/2022 07:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam vừa cho ra mắt trang thông tin trực tuyến nhằm quảng bá và xúc tiến hình ảnh du lịch Quảng Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Theo đó, ngoài việc cung cấp thông tin chính thức cho các hoạt động của Năm du lịch quốc gia 2022, website này cùng các trang mạng chính thức của ngành du lịch tỉnh được kỳ vọng sẽ lan truyền cảm hứng du lịch, đem đến những trải nghiệm thú vị, gia tăng nhận diện thương hiệu với các điểm du lịch hấp dẫn trên địa bàn tỉnh.

Website này cũng sẽ cập nhật nhiều nội dung hữu ích về thời tiết, khí hậu Quảng Nam, thông tin về hộ chiếu cũng như tình hình dịch bệnh COVID-19 và các hướng dẫn về quy định khi du lịch tại Việt Nam.

tm-img-alt
Giao diện của trang thông tin trực tuyến mới cho Năm du lịch quốc gia 2022 của tỉnh Quảng Nam.

Website có đường link truy cập www.visitquangnam.com là nền tảng du lịch bền vững đầu tiên tại Việt Nam, qua đó lan tỏa khát vọng phát triển Quảng Nam trở thành một trong những điểm đến trong khu vực thân thiện và có trách nhiệm với môi trường như chính chủ đề “Quảng Nam - điểm đến du lịch xanh” của Năm du lịch quốc gia 2022.

Trang thông tin này triển khai bởi Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam và là một phần trong việc hợp tác giữa các bên để tái khởi động, phục hồi ngành du lịch Quảng Nam.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam ra mắt trang thông tin trực tuyến mới cho Năm du lịch quốc gia 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...