Thứ ba, 16/04/2024 23:27 (GMT+7)

Quảng Nam: Trưởng Công an phường tử vong trong tư thế treo cổ

MTĐT -  Thứ hai, 27/02/2023 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưởng công an phường phường Điện An (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) được người dân phát hiện này tử vong tại nhà xe cơ quan. Lực lượng chức năng đang khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

Ngày 27/2, ông Nguyễn Văn Phước - Chủ tịch UBND phường Điện An, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa phát hiện Trưởng Công an phường tử vong trong tư thế treo cổ.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng TX Điện Bàn lấy thông tin, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

Theo ông Phước, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, một số người dân ở địa phương đã phát hiện ông Ng. H. A. (Trưởng Công an phường Điện An) trong tư thế treo cổ ở nhà xe của cơ quan UBND phường Điện An.

Ngay sau đó, người dân gọi báo cáo cho chính quyền phường Điện An cùng Công an thị xã Điện Bàn. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng thị xã Điện Bàn đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm để phục vụ điều tra.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Trưởng Công an phường tử vong trong tư thế treo cổ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Đức Minh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.