Thứ bảy, 20/04/2024 22:13 (GMT+7)

Quảng Nam yêu cầu kiểm tra sử dụng đất tại Trường PTDT Nội trú

MTĐT -  Thứ ba, 09/11/2021 15:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã có văn bản số 7846/UBND-NC về việc kiểm tra, tham mưu xử lý kết luận thanh tra của UBND TP Hội An.

Liên quan đến nội dung trên, UBND tỉnh Quảng Nam đã có công văn vào ngày 5/5/2020 chỉ đạo các sở, ngành, địa phương liên quan tổ chức thực hiện, xử lý hồ sơ việc trả lại đất của Trường PTDT Nội trú tỉnh Quảng Nam để giao đất lại cho TP Hội An.

Theo đó, UBND TP Hội An đã có kết luận thanh tra ngày 26/10/2020 về quản lý và sử dụng đất của Trường PTDT Nội trú tỉnh Quảng Nam. Vào ngày 27/11/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã có công văn giao Sở TN&MT tham mưu UBND tỉnh xử lý kiến nghị của UBND TP Hội An tại kết luận nêu trên.

Tuy nhiên, Sở TN&MT không thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh mà không có báo cáo giải trình.  Ngày 12/4/2021, UBND TP Hội An có tờ trình đề nghị sớm có ý kiến chỉ đạo liên quan đến kết luận thanh tra việc quản lý và sử dụng đất của Trường PTDT Nội trú tỉnh Quảng Nam (lần 1). Tờ trình có gửi đến Sở TN-MT nhưng Sở vẫn chưa tham mưu giải quyết. Để đến nay, UBND TP Hội An tiếp tục có tờ trình đề nghị (lần 2).

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Sở TN&MT khẩn trương thực hiện nghiêm các ý kiến chỉ đạo tại các văn bản nêu trên, chủ trì, phối hợp với Thanh tra tỉnh, UBND TP Hội An và cơ quan có liên quan rà soát hồ sơ vụ việc, tham mưu UBND tỉnh xử lý kiến nghị của UBND TP Hội An tại kết luận thanh tra theo quy định pháp luật. Báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 19/11/2021.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam yêu cầu kiểm tra sử dụng đất tại Trường PTDT Nội trú. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất