Thứ sáu, 19/04/2024 19:04 (GMT+7)

Quảng Ngãi: Cháy lớn tại xưởng chứa nhiên liệu Nhà máy đường

 Tùng Chi -  Thứ bảy, 31/07/2021 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuối ngày 30/7, tại xưởng chứa nguyên liệu làm chất đốt của Nhà máy đường Quảng Ngãi đã xảy ra vụ cháy lớn.

Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã xây dựng xưởng chứa nhiên liệu rộng hàng trăm mét vuông để lưu trữ dăm gỗ, bã mía làm chất đốt cho Nhà máy đường Quảng Ngãi. Loại nhiên liệu này rất dễ cháy, nhất là trong những ngày gần đây, nắng nóng gay gắt và có thể xảy ra chập điện. Lực lượng và phương tiện tại chỗ của Công ty không thể dập tắt được ngọn lửa bùng phát mạnh, có nguy cơ cháy lan sang các công ty, nhà máy lân cận trong Khu công nghiệp Quảng Phú, tỉnh Quảng Ngãi.

Cháy lớn tại xưởng chứa nhiên liệu của Công ty CP Đường Quảng Ngãi.

Sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC điều động 5 phương tiện chữa cháy chuyên dụng và 35 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng triển khai các đội hình và chiến thuật chữa cháy, chống cháy, kịp thời ngăn cản đám cháy lan ra các khu vực lân cận. 

Lực lượng PCCC Công an tỉnh Quảng Ngãi đang khẩn trương dập lửa.

Lực lượng PCCC Công an tỉnh Quảng Ngãi đang khẩn trương dập lửa.

Mặc dù ngọn lửa đã cơ bản dập tắt, nhưng lực lượng chức năng phải mất nhiều giờ để tiếp tục xử lý khu vực xưởng rộng lớn vẫn đang cháy âm ỉ để tránh đám cháy bùng phát trở lại. 

Nguyên nhân và thiệt hại về tài sản của vụ cháy gây ra đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ngãi: Cháy lớn tại xưởng chứa nhiên liệu Nhà máy đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...