Thứ sáu, 29/03/2024 18:22 (GMT+7)

Quảng Ngãi cho phép các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp VSIP hoạt động trở lại

Bình Minh -  Thứ tư, 22/09/2021 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều tối 21/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã ký văn bản khẩn số 4877/UBND-KGVX về việc hoạt động của các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi.

Trong văn bản của UBND tỉnh Quảng Ngãi chỉ rõ: Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi cơ bản được kiểm soát. Các doanh nghiệp trong khu công nghiệp đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Trên cơ sở đề nghị của Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho phép các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi trở lại hoạt động bình thường nhưng bảo đảm thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Đối với các nhà máy ghi nhận ca F0 gồm: Nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất Happy Dung Quất (khu đông); Nhà máy sản xuất tròng mắt kính Hoya Lens Việt Nam 2- Dung Quất; Nhà máy sản xuất giày Properwell - Dung Quất giao Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi phối hợp các sở, ngành, địa phương xem xét các điều kiện cụ thể để cho hoạt động bình thường trở lại tại thời điểm phù hợp khi bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch an toàn.

tm-img-alt
Việc cho phép các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi hoạt động bình thường trở lại là hết sức cần thiết nhằm bảo đảm không đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng hàng hóa. Ảnh: Internet

Theo Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi, thời gian qua, các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của UBND tỉnh về việc cắt giảm tần suất hoạt động, chỉ còn 50% (giảm 50% công suất và 50% công nhân). Đồng thời, thường xuyên tổ chức xét nghiệm cho toàn bộ nhân viên, người lao động làm việc tại các nhà máy. Do vậy, việc cho phép các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi hoạt động bình thường trở lại là hết sức cần thiết nhằm bảo đảm không đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng hàng hóa.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ngãi cho phép các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp VSIP hoạt động trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới