Thứ bảy, 20/04/2024 05:01 (GMT+7)

Quảng Ngãi: Một học sinh lớp 7 trả lại tiền cho người đánh rơi

An Hạ -  Thứ năm, 23/02/2023 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Trường THCS thị trấn Di Lăng đã biểu dương em Trần Lâm Gia Linh, học sinh lớp 7A vì có hành động đẹp khi nhặt được của rơi trả lại người mất.

Ban giám hiệu Trường THCS thị trấn Di Lăng cho biết, vừa trao lại số tiền gần 10 triệu đồng cho người đánh rơi là bà Trần Thị Vĩnh Uyên (ngụ tổ dân phố Hàng Gòn, Thị trấn Di Lăng, Huyện Sơn Hà).

Trước đó, khoảng 15h ngày 15/2, trong lúc đến trường để sinh hoạt đội, khi đến trước cổng trường, em Trần Lâm Gia Linh, học sinh lớp 7A, đã nhặt xấp tiền có giá trị 9.450.000 đồng.

Ngay lập tức Linh đã mang số tiền nhặt được giao lại cho Ban giám hiệu để trả lại cho người đánh rơi.

tm-img-alt
Em Trần Lâm Gia Linh đem số tiền gần 10 triệu đồng lên Ban giám hiệu nhà trường để thông báo trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Sau đó, Ban giám hiệu nhà trường đã thông báo rộng rãi tìm người đánh rơi, qua xác minh trường đã tìm được chủ nhân của xấp tiền là bà Uyên.

Nhà trường cùng em Gia Linh đã trao lại số tiền nhặt được cho người đánh rơi.

Hành động nhặt được của rơi, trả lại cho người bị mất của một học sinh lớp 7, Trường THCS thị trấn Di Lăng (Sơn Hà) xứng đáng là tấm gương cho các bạn đội viên, học sinh noi theo.  

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ngãi: Một học sinh lớp 7 trả lại tiền cho người đánh rơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...