Thứ tư, 17/04/2024 03:24 (GMT+7)

Quảng Ninh: 4 du khách gặp nạn, một người tử vong khi tắm biển Quan Lạn

An Hạ -  Thứ ba, 06/06/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6/6, thông tin từ UBND huyện Vân Đồn, vụ đuối nước xảy ra tại xã đảo Quan Lạn làm 1 nữ du khách tử vong, 3 người khác đang được theo dõi tại cơ sở y tế, sức khỏe đã ổn định.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Cụ thể, ngày 4/6, đoàn gồm 45 người ở phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội đi du lịch ra Quan Lạn, huyện Vân Đồn. Khoảng 16h ngày 5/6, 4 người phụ nữ trong đoàn gồm bà N.T.K.S, bà V.T.N (cùng sinh năm 1962), bà T.T.H (SN 1957) và bà T.T.L (SN 1949) ra khu vực bãi biển Đầu Núi, xã Quan Lạn để tắm trước.

Ngày hôm đó biển động, có sóng to, nên khi tắm biển ra khu vực quá sâu mà không biết bơi, 4 người đã bị sóng đẩy ra ngoài và bị đuối nước. Nhận được tin báo, Ủy ban nhân dân xã Quan Lạn cùng các lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời đưa các nạn nhân đến cơ sở y tế để cấp cứu.

Tuy nhiên, bà V.T.N khi đưa được lên bờ đã tử vong.

Trong đó, bà T.T.H và bà T.T.L đang được theo dõi tại Phòng khám Đa khoa khu vực Quan Lạn, hiện sức khỏe đã ổn định. Bà N.T.K.S được đưa vào Trung tâm y tế huyện Vân Đồn và tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Chính quyền địa phương cho biết, khu vực bãi tắm Quan Lạn có nhiều chỗ sâu và sóng lớn, đã có cảnh báo nguy hiểm.

Các nhà hàng đã ký cam kết nhắc nhở du khách không tắm biển khi không an toàn. Tuy nhiên, vụ việc đáng tiếc trên vẫn xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: 4 du khách gặp nạn, một người tử vong khi tắm biển Quan Lạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.