Thứ sáu, 19/04/2024 10:25 (GMT+7)

Quảng Ninh: Người đàn ông bị đuối nước khi đang tắm biển cùng với 2 con nhỏ

An Hạ (T/h) -  Thứ năm, 15/09/2022 10:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông bị đuối nước khi đang tắm biển cùng với 2 con nhỏ.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 14/9, UBND TP Cẩm Phả nhận được tin báo có người mất tích tại khu vực bãi tắm thuộc tổ 4, khu 8, phường Cẩm Thành.

Sau đó, lãnh đạo TP Cẩm Phả đã chỉ đạo các lực lượng chức năng của thành phố phối hợp với UBND phường Cẩm Thành và lực lượng cứu hộ của Ban quản lý bãi tắm để tiến hành tìm kiếm người mất tích.

Sau 4 tiếng tích cực tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn, đến khoảng 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân là ông L.Đ.C (trú tại tổ 1, khu 1, phường Cẩm Thành, TP Cẩm Phả).

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân đi tắm biển cùng 2 con, khi gặp tai nạn đã nhường áo phao cho con, sau đó con của nạn nhân đã vào bờ an toàn.

Đại diện gia đình nạn nhân cũng đã đề nghị cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi. Đồng thời, gia đình đã đưa nạn nhân về để lo hậu sự.

Cũng theo lãnh đạo Thường trực UBND TP Cẩm Phả thì ngay trong đêm ngày 14/9, UBND TP Cẩm Phả đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng để lo hậu sự vì ông C. làm nghề tự do, thu nhập bấp bênh.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Người đàn ông bị đuối nước khi đang tắm biển cùng với 2 con nhỏ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?