Thứ năm, 25/04/2024 04:55 (GMT+7)

Quảng Ninh: Nhiều biển quảng cáo Carnaval Hạ Long 2022 bị thu hồi

MTĐT -  Thứ hai, 25/04/2022 19:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên các trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh của những biển quảng cáo này và nhiều người cho rằng khi duyệt in những tấm biển quảng cáo bị lỗi phông nền

tm-img-alt
Tấm backgroud của Carnaval Hạ Long 2022 bị cho là lỗi phông nền.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh của những biển quảng cáo này và nhiều người cho rằng Ban tổ chức đã không kiểm tra kĩ khi duyệt in những tấm biển quảng cáo bị lỗi phong nền.

Liên quan đến vấn đề này, đại diện UBND TP Hạ Long (đơn vị đăng cai tổ chức Carnaval Hạ Long 2022) cho biết, hiện đơn vị thiết kế, tổ chức thực hiện đã phải thu các biển quảng cáo rồi in lại cho đúng. "Thời gian cũng gấp nên việc làm biển quảng cáo có những sơ suất, từ sáng nay những chỗ nào treo biển quảng cáo đã được thu lại hết. Sau khi chỉnh sửa chuẩn sẽ in ấn, trong chiều nay sẽ treo lại tại các vị trí trước đó", vị đại diện thông tin với báo chí.

Trước đó, trong nhiều ngày gần đây, tại khu vực bãi biển Bãi Cháy và các tuyến đường lớn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh được đặt nhiều tấm biển quảng cáo cỡ lớn với nội dung quảng bá cho Carnaval Hạ Long 2022. Đáng nói, ngoài thông tin về thời gian, địa điểm, đơn vị tài trợ và hình ảnh núi Gà Chọi thì phần lớn của tấm biển quảng cáo có phần phông nền hình ô vuông bàn cờ màu trắng, xám.

Du khách và người dân cho rằng, phần ô vuông bàn cờ này của các tấm biển quảng cáo bị lỗi và đã chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội FaceBook với nhiều ý kiến trái chiều.

Mặc dù Carnaval Hạ Long là sự kiện du lịch thường niên lớn của tỉnh Quảng Ninh nhưng đơn vị thiết kế, in ấn và kiểm duyệt thiếu trách nhiệm khi để biển quảng cáo lỗi đặt ở địa điểm du lịch.

tm-img-alt
Tấm backgroud của Carnaval Hạ Long 2022 đã được in lại và thay mới trong chiều nay.

Từ sáng nay, phía TP Hạ Long đã cho thu hồi những biển quảng cáo bị lỗi và sẽ treo lại vào chiều cùng ngày

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Nhiều biển quảng cáo Carnaval Hạ Long 2022 bị thu hồi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành