Thứ sáu, 29/03/2024 13:57 (GMT+7)

Quảng Ninh ra quân Chiến dịch “Mùa hè xanh” và "Hãy làm sạch biển” năm 2022

MTĐT -  Thứ bảy, 23/07/2022 09:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 22/7, tại xã đảo Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ ra quân Chiến dịch “Mùa hè xanh” và "Hãy làm sạch biển” năm 2022.

Ngày 22/7, tại xã đảo Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ ra quân Chiến dịch “Mùa hè xanh” và "Hãy làm sạch biển” năm 2022.

Ra quân làm sạch biển Minh Châu
Đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị tham gia thu gom rác thải, làm sạch bãi biển Minh Châu. Ảnh: Bích Nguyên

Chương trình có sự tham gia của gần 80 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh, xã đảo Minh Châu và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Quan Lạn, BĐBP Quảng Ninh.

Đồng chí Lê Thế Minh, Ủy viên ban Thường vụ tỉnh đoàn, Trưởng ban phong trào tỉnh đoàn Quảng Ninh cho biết, đây là chương trình 5 trong 1 với rất nhiều hoạt động như tập huấn cho cán bộ đoàn, tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và đặc biệt là ra quân cấp tỉnh Chiến dịch “Mùa hè xanh”, và “Hãy làm sạch biển”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thế Minh định hướng các cấp đoàn khối cơ quan tỉnh Quảng Ninh triển khai các hoạt động, phong trào phù hợp với thực tiễn cơ quan đơn vị mình, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Đồng thời phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện theo cụm, tại các địa bàn khó khăn.

Tại chương trình, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp Quảng Ninh đã phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2022.

Trưởng ban phong trào tỉnh đoàn Quảng Ninh cho biết năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã ký quy chế phối hợp với Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Ninh để triển khai ra quân tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức của người dân về giữ gìn vệ sinh môi trường biển và làm sạch bờ biển của tất cả các địa phương có biển trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Hưởng ứng chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2022, gần 80 đoàn viên, thanh niên đã tham gia thu gom rác thải, làm sạch bãi biển xã Minh Châu, huyện Vân Đồn.

Trong khuôn khổ chương trình, với mong muốn động viên tinh thần cho các em học sinh vượt khó vươn lên, dành nhiều thành tích trong học tập, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh đã trao tặng 5 phần quà trị giá 8 triệu đồng cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với đó, 5 suất quà trị giá 5 triệu đồng cũng được trao tặng cho các gia đình chính sách của xã Minh Châu.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh ra quân Chiến dịch “Mùa hè xanh” và "Hãy làm sạch biển” năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Biên phòng

Cùng chuyên mục

Tin mới