Thứ sáu, 29/03/2024 22:26 (GMT+7)

Quảng Trị miễn, giảm tiền nước sinh hoạt với các đối tượng cụ thể

MTĐT -  Thứ sáu, 20/08/2021 14:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Quảng Trị quyết định miễn thu tiền nước tại các cơ sở là khu cách ly tập trung để phòng, chống dịch Covid-19 và đối với hộ nghèo, giảm 50% đối với hộ cận nghèo

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Trị quyết định miễn thu tiền nước sinh hoạt tại các cơ sở được UBND tỉnh trưng dụng làm khu cách ly tập trung để phòng, chống dịch Covid-19. Thời gian miễn thu tiền nước sinh hoạt căn cứ theo quyết định trưng dụng của UBND tỉnh. UBND tỉnh Quảng Trị cũng quyết định miễn thu tiền nước sinh hoạt đối với hộ nghèo và giảm 50% đối với hộ cận nghèo trong 3 tháng  (8,9,10 năm 2021).

UBND tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cung cấp danh sách hộ nghèo, cận nghèo và Sở Y tế cung cấp danh sách các cơ sở được trưng dụng làm khu cách ly tập trung cho Công ty Cổ phần nước sạch Quảng Trị để tổ chức thực hiện.

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, UBND tỉnh quyết định miễn thu tiền nước sinh hoạt cho các hộ nghèo theo mức quy định của UBND tỉnh trong thời gian 3 tháng (từ tháng 8 đến tháng 10/2021). Cũng trong 3 tháng này, các hộ cận nghèo được giảm 50% mức thu tiền nước sinh hoạt theo mức thu quy định của UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Trí Thanh, Trưởng Phòng Bảo trợ Xã hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang cập nhật danh sách hộ nghèo và cận nghèo của tỉnh gửi Công ty nước sạch Quảng Trị hỗ trợ dân./.

P.T (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị miễn, giảm tiền nước sinh hoạt với các đối tượng cụ thể. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới