Thứ năm, 18/04/2024 08:04 (GMT+7)

Quảng Trị: Nam sinh bị tai nạn gãy chân vẫn mong muốn dự thi tuyển sinh lớp 10

Song Lam -  Thứ sáu, 02/06/2023 17:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị cho biết, một tình huống bất ngờ đã xảy ra tại kỳ thi vào lớp 10 của tỉnh này ở thành phố Đông Hà. Theo đó một học sinh không may bị tai nạn gãy chân trên đường đến điểm thi nhưng vẫn có nguyện vọng dự thi.

Sáng 2/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị cho biết, một tình huống bất ngờ đã xảy ra tại kỳ thi vào lớp 10 của tỉnh này. Theo đó, tại Hội đồng thi Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, em Bùi Phan Đức T. (học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ) bị tai nạn gãy chân trên đường đến điểm thi.

tm-img-alt
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị hỗ trợ, động viên thí sinh gặp nạn.

Đáng chú ý, tại Hội đồng thi Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, thí sinh Bùi Phan Đức Tiến (Trường THCS Nguyễn Huệ, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) trên đường đến điểm thi không may bị tai nạn giao thông, dẫn đến gãy chân. Sau khi được chăm sóc y tế và bó bột, nguyện vọng của em Tiến là được dự thi. Đồng thời, phụ huynh của em cũng viết cam kết và mong muốn hội đồng thi tạo điều kiện cho em được tham gia.

Sau khi được chăm sóc y tế, Ban chỉ đạo kỳ thi đã đồng ý cho em Bùi Phan Đức Tiến dự thi. Thí sinh tham gia thi ở phòng riêng bằng đề thi dự phòng dưới sự giám sát của cán bộ y tế, công an. Bên cạnh đó, hội đồng thi cũng bố trí 1 xe cứu thương trực ở điểm thi này.

tm-img-alt
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị hỗ trợ, động viên thí sinh gặp nạn.

Có mặt kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn sáng nay, Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị đã cùng với các cán bộ tại điểm thi đưa thí sinh đến phòng thi, đồng thời động viên thí sinh ổn định tâm lý để làm bài tốt.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, đến hiện tại, công tác chuẩn bị, tổ chức kỳ thi của các hội đồng thi rất chặt chẽ, đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc.

Kỳ thi Trung học phổ thông năm học 2023- 2024, tại tỉnh Quảng Trị có hơn 9.600 thí sinh với 29 hội đồng thi.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Nam sinh bị tai nạn gãy chân vẫn mong muốn dự thi tuyển sinh lớp 10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới