Thứ sáu, 19/04/2024 22:19 (GMT+7)

Quảng Trị: Tặng bằng khen tân binh nhặt được ví tiền tìm trả người đánh rơi

Thanh Mai -  Thứ ba, 07/02/2023 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị đã trao bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn Quảng Trị cho tân binh Lê Anh Quyết (SN 2004, ở thôn Mỵ Trường, xã Hải Trường, huyện Hải Lăng) vì đã có hành động đẹp trả lại ví cho người đánh rơi.

tm-img-alt
Em Lê Anh Quyết trao trả chiếc ví cho người đánh rơi.

Trước đó, vào lúc 14h ngày 5/2, trên đường đi thăm người thân trước khi lên đường nhập ngũ, Lê Anh Quyết nhặt được một chiếc ví bên lề đường. Ngay sau đó, em đến Công an huyện Hải Lăng để trình báo, tìm trả lại cho người đánh rơi. Qua xác minh, chủ nhân chiếc ví là anh Võ Thái Giang (SN 1995), cán bộ Công an huyện Hải Lăng.

Công an huyện Hải Lăng vui mừng khi nhận lại chiếc ví của mình với đầy đủ giấy tờ tùy thân quan trọng và số tiền khoảng 4 triệu đồng. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến Quyết, chúc em lên đường nhập ngũ luôn khỏe mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sáng nay, ngày 7/2, tại lễ giao nhận quân ở huyện Hải Lăng, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị Trần Thị Thu đã trao bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn Quảng Trị cho tân binh Lê Anh Quyết (SN 2004, ở thôn Mỵ Trường, xã Hải Trường, huyện Hải Lăng) vì đã có hành động đẹp trả lại ví cho người đánh rơi. Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị Trần Thị Thu chia sẻ, hành động của Quyết xứng đáng được lan tỏa và noi theo.

tm-img-alt
Trao Bằng khen cho tân binh CAND Lê Anh Quyết.

Nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn Quảng Trị, tân binh Quyết xúc động, tự hào và hứa sẽ quyết tâm vượt khó, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Được biết, Quyết có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mẹ Quyết mất khi em mới 2 tuổi; bố em thường xuyên đau ốm, không có việc làm ổn định, gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Tặng bằng khen tân binh nhặt được ví tiền tìm trả người đánh rơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...