Thứ bảy, 20/04/2024 18:30 (GMT+7)

Quý Phu nhân và Phu quân đại biểu APEC tham quan bảo tàng Đà Nẵng

MTĐT -  Thứ tư, 08/11/2017 13:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 08/11/2017, các Quý Phu nhân và Phu quân của Hội đồng tư vấn kinh doanh Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương đến tham quan Bảo tàng Đà Nẵng

Nhân dịp Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Bảo tàng Đà Nẵng hân hạnh được đón tiếp Đoàn Đại biểu Quý Phu nhân và Phu quân của Hội đồng tư vấn kinh doanh Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (ABAC) đến tham quan, tìm hiểu Văn hóa Thành phố Đà Nẵng.

Bảo tàng Đà Nẵng là nơi lưu giữ và trưng bày nhiều hiện vật được tìm thấy ngay trong Thành Điện Hải. Thành được xây dựng năm 1813 dưới triều vua Gia Long thứ 12 và là một trong những thành trì kiên cố nhất của Đà Nẵng, vị trí ngày xưa nằm sát biển hơn, đến thời Minh Mạng 1823 mới chuyển vào vị trí này.

Bảo tàng Đà Nẵng giới thiệu hơn 2.500 tư liệu, hình ảnh, hiện vật có giá trị về lịch sử, văn hóa của thành phố Đà Nẵng và vùng phụ cận. Trong đó, có hơn 1.900 hiện vật gốc được sưu tầm từ sau ngày giải phóng đến nay. Đặc biệt đây cũng chính là nơi trưng bày nhiều tư liệu, hiện vật quý về quần đảo Hoàng Sa do nhiều người dân và nhà sưu tập hiến tặng.

Một số hình ảnh Đoàn Đại biểu Quý Phu nhân và Phu quân của (ABAC) đến tham quan, tìm hiểu Văn hóa Thành phố Đà Nẵng tại Bảo tàng Đà Nẵng: (Ảnh Hoài Thu)

Bạn đang đọc bài viết Quý Phu nhân và Phu quân đại biểu APEC tham quan bảo tàng Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Quang Huy

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất