Thứ sáu, 19/04/2024 17:23 (GMT+7)

Ra mắt Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Môi trường và Đô thị VN

Bùi Phương -  Thứ năm, 08/08/2019 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 8/8 tại tòa soạn Môi trường và Đô thị VN đã diễn ra buổi lễ thành lập và ra mắt Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đ/c Đặng Minh Đức – Phó bí thư quận đoàn Ba Đình, đ/c Phạm Thu Phương - Ủy viên thường vụ quận Đoàn Ba Đình, đ/c Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập TC Môi trường và Đô thị Việt Nam, đ/c Nguyễn Thị Ánh Hồng – Bí thư Chi bộ, Phó Tổng biên tập TC Môi trường và Đô thị Việt Nam, đ/c Trần Thu Hoài - Chủ tịch Công đoàn của Tạp chí Môi trường và Đô thị VN cùng 15 đoàn viên, thanh niên ưu tú.

Lễ gia mắt Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua, được sự chỉ đạo trực tiếp của Quận đoàn Ba Đình về việc kiện toàn và thành lập mới các Chi đoàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh sau khi thực hiện Nghị quyết 09 của Thành ủy, để tiếp tục tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có môi trường rèn luyện và trưởng thành qua các hoạt động của Đoàn, qua đó để tìm ra những đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh hơn.

Tại buổi lễ, Chi đoàn đã công bố Quyết định thành lập Ban Chấp hành lâm thời gồm đ/c Phan Thị Thanh - Bí thư Chi đoàn, đ/c Hoàng Thị Dung - Phó bí thư Chi đoàn, đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Uỷ viên.

Đại diện Quận đoàn Ba Đình cùng Lãnh đạo Tạp chí chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chấp hành lâm thời Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Minh Đức - Phó Bí thư Quận đoàn Ba Đình khẳng định: “Tới dự lễ ra mắt công đoàn của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, tôi rất đồng tình với phương hướng, nhiệm vụ mà Chi đoàn đề ra. Tôi xin nhấn mạnh một số nội dung để thời gian tới chúng ta triển khai, thực hiện.

Đối với đoàn viên, thanh niên chúng ta và đặc biệt là đoàn viên của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, trước hết chúng ta cần chấp hành nghiêm chỉnh chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Ban chấp hành Chi đoàn cần phải chủ động đề ra những phương hướng nhiệm vụ gắn với các phong trào thiết thực của địa phương và đơn vị. Đề nghị Ban chấp hành Chi đoàn trong thời gian tới cần phải rà soát qua các đánh giá Đoàn viên thanh niên hàng năm để giới thiệu các thanh niên ưu tú cho chi bộ, tham gia các lớp bồi dưỡng kiến thức về Đảng”.

Cũng tại buổi lễ, đ/c Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các hoạt động của Chi đoàn: “Lãnh đạo Tòa soạn cam kết sẽ cùng với Quận đoàn, chính quyền địa phương đồng hành, tạo điều kiện cho Chi đoàn hoạt động có hiệu quả có trách nhiệm. Mong rằng sắp tới tất cả các sự kiện của Quận đoàn, đặc biệt là những sự kiện về lĩnh vực môi trường, trật tự đô thị… các đoàn viên thanh niên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tham gia, tích cực tuyên truyền, hướng tới một đô thị xanh, sạch, đẹp.”

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành lâm thời cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trong giai đoạn sắp tới với phương hướng mục tiêu chung là: “Xây dựng tổ chức Đoàn vững vàng về chính trị, tư tưởng và tổ chức, phát huy vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để bồi dưỡng và phát huy thanh niên.”

Với sự quan tâm sát sao của Quận đoàn và Lãnh đạo Tạp chí hy vọng rằng Chi đoàn sẽ hoạt động vững mạnh đóng góp vào sự phát triển chung của Quận đoàn Ba Đình.

Đồng thời, Chi đoàn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cũng sẽ tổ chức Đại hội Chi đoàn trong năm 2019.

Với sự quan tâm sát sao của Quận đoàn và Lãnh đạo Tạp chí hy vọng rằng Chi đoàn sẽ hoạt động vững mạnh đóng góp vào sự phát triển chung của Quận đoàn Ba Đình, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Môi trường và Đô thị VN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước