Thứ năm, 18/04/2024 09:47 (GMT+7)

Ra mắt dự án công nghệ META365

MTĐT -  Thứ tư, 12/01/2022 17:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay tại Hà Nội, Công ty UCC Việt Nam đã tổ chức buổi Lễ ra mắt và ký kết đầu tư dự án META 365, đây là giải pháp số hóa hình ảnh ứng dụng công nghệ VR/AR trong kinh doanh thời công nghệ số.

Chương trình có sự góp mặt tham gia có Ông Trịnh Minh Đức – CTO của Sự án; Bà Kiều Thị Ngoan – Giám đốc M&A của Fibo Capital; Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc  Mic Holdings; Ông Henry Tran – Nhà sáng lập đồng hành cùng phát triển của META365,  nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực Công Nghệ, Tài Chính, và Bất Động Sản cùng báo chí truyền thông.

Mở đầu chương trình Ông Trịnh Minh Đức gửi lời chào mừng đến các khách mời có mặt tại chương trình và giới thiệu dự án META365 định hướng tương lai trở thành một Trung tâm Giao dịch Bất Động Sản Phi Tập Trung với sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh ứng dụng. Qua đó, dự án sẽ thực hiện số hóa hình ảnh bằng công nghệ AR/VR để mở cánh cửa đến với Metaverse cho lĩnh vực Bất Động Sản.

Đặc điểm của META365 sở hữu công nghệ số hóa hình ảnh hiện đại cực sắc nét và có khả năng tương tác đa chiều giúp người dùng trải nghiệm Bất Động Sản trong không gian Metaverse một cách hoàn hảo và hứa hẹn sẽ thúc đẩy lĩnh vực Bất Động Sản vào một thời kỳ phát triển mới, Ngoài ra META365 còn sở hữu công nghệ nén hình ảnh cực kỳ mạnh mẽ, giúp cho hình ảnh sau khi được nén chỉ còn 1/4000 lần, vừa đảm bảo đường tuyến, độ mượt mà trong tương tác dù chỉ cần sở hữu đường truyền 3G, 4G.

META365 tập trung vào giải quyết các vấn đề của BĐS truyền thông giúp cho người dùng có thể xem một cách tổng quát chi tiết một dự án bất động sản mà không cần đến tận nơi mà vẫn có được đầy đủ thông tin dự án đó vô cùng trực quan. Bên cạnh cung cấp thông tin hình ảnh đến khách hàng, META365 còn hướng đến việc tạo ra môi trường kinh doanh bất động sản dành cho các nhà đâu tư, các nhà môi giới bất động sản qua đó có thể cắt giảm các chi phí về Marketing và hỗ trợ bán hàng thông qua việc khai thác môi trường Metaverse.

tm-img-alt

Hai bên ký kết đầu tư 2 triệu USD và Mic Holdings  một trong những ngôi sao mới nổi trong lĩnh vực đầu tư đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp bằng công nghệ 4.0 đầu tư 1 triệu USD.Việc Fibo Capital và Mic Holdings lựa chọn dự án META365 để đầu tư cho thấy sự tin tưởng của các quỹ đâu tư và công nghệ mà META365 đem lại sẽ thúc đẩy tương lai của lĩnh vực Công nghệ  Bất Động Sản trong thời gian tới.

tm-img-alt

Mic Holdings là Công ty Cổ phần Đầu tư Mic Holdings là ‘”ngôi sao mới” trên thị trường đầu tư Việt Nam với các lĩnh vực trọng yếu là Tài chính, bất động sản và công nghệ với đội ngũ lãnh đạo là những chuyên gia giầu kinh nghiệm trong các lĩnh vực đầu tư, thẩm định và tư vấn. Đặc biệt, Mic Holdings định vị là quỹ đầu tư trong thời đại Công nghệ 4.0 nên luôn quan tâm đến việc các dự án đầu tư phải được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào cuộc sống.

tm-img-alt
Ngay sau đó, lễ ký kết hợp tác đồng hành và phát triển của META365 với Hub Global Đại Diện Ông Henry Tran – Nhà sáng lập

Hub là một quỹ đầu tư mạo hiểm theo định hướng  blockchain 4.0 được thành lập năm 2021 bởi doanh nhân Hàn Tuấn Linh – Giám đốc điều hành của VSV Capital; ông Bryan Pelz Giám đốc điều hành của Xtab Xtudios đồng thời cũng là đồng sáng lập và là thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn VNG và ông Hải Bùi – Đồng sáng lập VCC holdings và từng làm giám đốc chuyển đổi Công nghệ tại ngân hàng Techcombank và Kyber Network.

Cũng trong chương trình ký kết hợp tác đồng hành và phát triển, META365 còn ký kết hợp tác với 2 doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản là Đại Nam Sơn Group và Tập đoàn BĐS Autrailia Red23 tại Việt Nam.

tm-img-alt
Ký kết với Tập đoàn BĐS Autrailia Red23 tại Việt Nam

Red23 được thành lập bởi Tery Portelli, một chuyên gia về lĩnh vực bất động sản Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm. Red23 chuyên về kinh doanh quảng cáo bất động sản vơi các đối tác xây dựng hàng đầu ở tiểu bang Victoria, New South Wales và Queeland.  Red23 đồng thời là đội ngủ chuyên nghiệp, chuyên tư vấn và giới thiệu các bất động sản phù hợp với các mục đích và yêu cầu khác nhau của từng khách hàng, gồm các dịch vụ: Xây dựng, Bán hàng, Nghiên cứu thị trường, Quảng bá sản phẩm, Tài chính, Quản lý bất động sản.

tm-img-alt
Ký kết hợp tác với Đại Nam Sơn Group

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng Đại Nam Sơn hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản về nhà ở, hướng tới các loại hình bất động sản nông nghiệp...Trải qua 12 năm hình thành và phát triển Đại Nam Sơn Group đã tiếp cận nhanh chóng ứng dụng thành tựu công nghệ 4.0 của những tổ chức. Hiện tập đoàn này còn đang chú trọng đẩy mạnh phân phối sản phẩm, chế biến xuất nhập khẩu nông sản, thủy hải sản, và dược liệu hữu cơ.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra tốt đẹp với sự chứng kiến của nhiều nhà đầu tư các cơ quan thông tấn báo chí.

Lễ ký kết đã đánh dấu một mốc son mới trong quá trình phát triển và thành công của các doanh nghiệp, cùng hợp tác đưa công nghệ Bất Động Sản Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt dự án công nghệ META365. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.