Thứ sáu, 26/04/2024 05:25 (GMT+7)

Ra mắt phân khu The Legend - Dòng sản phẩm biệt thự đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu

PV -  Thứ tư, 18/05/2022 14:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp nối những sản phẩm “gây sốt” trong thời gian vừa qua, KĐT Xuân Lâm Riverside tiếp tục trình làng phân khu biệt thự The Legend - phân khu đẳng cấp nhất của dự án.

Kế thừa toàn bộ nền tảng tiện ích đồng thời sở hữu những điểm mạnh riêng về vị trí, hệ thống cảnh quan, hứa hẹn là biểu tượng sống của giới thượng lưu và là tâm điểm được các nhà đầu tư săn đón.

Giá trsng khác bit ca gii thưng lưu

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh, áp lực công việc ngày càng lớn, sự riêng tư đang là “món hàng xa xỉ” nhiều người chấp nhận chi món tiền lớn để được sở hữu. Đây cũng là nguyên nhân khiến giới thượng lưu khi lựa chọn nơi an cư sẽ không chỉ đòi hỏi vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, không gian sinh thái, tiện ích đầy đủ… mà còn đặt yêu cầu cao với một không gian sống yên tĩnh.

Các chuyên gia có nhiều năm làm việc trong ngành bất động sản chia sẻ: Khi người giàu mua nhà, họ đầu tư vào chất lượng sống. Nếu không kiến tạo được chuẩn sống mới hay ít nhất là chạm được vào nhu cầu cao nhất trong lối sống, bất động sản sẽ không thể nào chinh phục được giới tinh hoa.

tm-img-alt
Phân khu bit thThe Legend - Sn phm mi ca KĐT Xuân Lâm Riverside đưc gii đu tư săn đón

Nhận thấy xu hướng này, những năm gần đây, một số chủ đầu tư đã ra mắt riêng dòng sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu. Theo đó, những sản phẩm biệt thựven sông, hồ không chỉ đơn thuần là nơi để sinh sống, mà còn khiến gia chủ vun đắp những giá trị tinh thần, thể hiện dấu ấn cá nhân. Các dự án đáp ứng cùng lúc các yêu cầu về vị trí đắc địa - tiện ích - hệ sinh thái - sự riêng tư và những vị hàng xóm “cùng đẳng cấp” được giới tinh hoa săn đón.

Phân khu biệt thự The Legend - Nơi viết câu chuyện huyền thoại của những chủ nhân ưu tú

Ra mắt vào năm 2021, dự án Khu đô thị Xuân Lâm Riverside gây ấn tượng sâu sắc với thị trường khi sở hữu vị trí chiến lược khi tọa lạc tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí – tâm điểm “tam giác vàng” của ba tỉnh Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội, được coi là KĐT sầm uất bậc nhất khu kinh tế ven biển Quảng Yên. Đặc biệt, sau khi ra mắt phân khu trung tâm The Diamond vào cuối năm 2021, Xuân Lâm Riverside đã nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư với lượng giao dịch sôi động.

Tiếp nối thành công đó, vừa qua, chủ đầu tư Xuân Lâm Riverside tiếp tục ra mắt phân khu biệt thự The Legend, tâm điểm đắt giá nhất của dự án, được mệnh danh là “biểu tượng sống của giới thượng lưu”, hứa hẹn mang đến cuộc sống cân bằng khi sở hữu “vị thế tam bảo”: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ.

Là tinh hoa của dự án Xuân Lâm Riverside, phân khu biệt thự The Legend kế thừa toàn bộ nền tảng tiện ích và vị trí: nằm cạnh nút giao đại lộ Bạch Đằng -  Quốc lộ 18, tâm phát triển của thành phố Uông Bí; sát cạnh 2 siêu KCN gần 10.000ha đồng thời đón sóng hạ tầng cầu Bến Rừng khởi công, mở ra những cơ hội đầu tư vượt trội và an cư bền vững.

Phân khu mới The Legend không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi của tổng thể toàn khu đô thị đẳng cấp đầu tiên tại Uông Bí, mà còn gia tăng nhiều tiện ích riêng biệt, độc đáo cùng những lợi thế từ vị trí chiến lược, hội tụ đầy đủ các ưu thế vượt trội so với các phân khu đã ra mắt trước đó trở để thành phân khu biệt thự đẳng cấp như: nằm trên trục đại lộ 28m, mặt tiền 14m, vỉa hè 5m, 2 mặt thoáng, cạnh công viên và hồ điều hoà hơn 2ha…

Bên cạnh đó, phân khu biệt thự The Legend còn thừa hưởng lợi thế lớn về vị trí giữa khu dân cư đông đúc và đón làn sóng đầu tư đổ về Uông Bí - Quảng Ninh, sản phẩm của biệt thựThe Legend không chỉ biểu tượng thịnh vượng của giới tinh hoa mà còn là tài sản đầu tư gia tăng lợi nhuận dài lâu.

Phân khu bao gồm 93 lô biệt thự, có diện tích đa dạng từ294m2-315m2 giúp gia chủ tự do bố trí không gian sống theo sở thích, đồng thời mang đến phương án tài chính linh hoạt cho khách hàng. Khi sở hữu biệt thự The Legend tại Khu đô thị Xuân Lâm Riverside, chủ nhân sẽ được thỏa sức đưa dấu ấn cá nhân trong thiết kế nội thất, sân vườn, từ lối đi nhỏ giữa những tán cây đến hệ thống thảm thực vật, không gian mặt nước... tạo nên những tài sản có 1-0-2 đậm cá tính riêng.

Nhờ tiềm năng từ thị trường, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, giao thông kết nối chặt chẽ, tiến độ đảm bảo và pháp lý hoàn chỉnh, phân khu biệt thự The Legend của Xuân Lâm Riverside tạo hấp lực ngay khi vừa ra mắt. Đây được coi là thời cơ hiếm có để các nhà đầu tư “xuống tiền”, nhanh chóng đem lại lợi nhuận tối đa và nguồn sinh lời không giới hạn.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt phân khu The Legend - Dòng sản phẩm biệt thự đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.