Thứ bảy, 20/04/2024 12:43 (GMT+7)

Rộn ràng không khí cổ vũ U23 Việt Nam trước trận bán kết lịch sử

MTĐT -  Thứ tư, 29/08/2018 15:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước giờ diễn ra trận bán kết lịch sử giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, không khí chuẩn bị cổ vũ cho Olympic Việt Nam đã vô cùng sôi động khắp mọi nẻo đường.

Không khí chuẩn bị cổ vũ cho U23 Việt Nam đã diễn ra vô cùng sôi động ngay trong sáng nay (29/8). Ảnh: Zing. 

Ngay từ rạng sáng 29/8, sân bay Nội Bài (Hà Nội) tràn ngập cổ động viên rực rỡ áo, cờ đỏ sao vàng, mang theo băng rôn, kèn trống làm thủ tục đi Jakarta (Indonesia). Nhiều người hò reo, hô vang "Việt Nam chiến thắng", "Việt Nam vô địch" gây náo nhiệt sân bay. Ảnh: Trí thức trẻ.

Hôm nay Vietnam Airlines tăng cường 5 chuyến bay, thay vì 4 như kế hoạch, cụ thể bổ sung 2 chuyến đường bay TP HCM - Jakarta, 2 chuyến Hà Nội - Jakarta và một chuyến Đà Nẵng - Jakarta, nâng tổng số chuyến bay trong ngày lên 6.

Ước tính có khoảng gần 1000 CĐV Việt Nam sang Indonesia, hứa hẹn một trận đấu sôi động đến từ các CĐV cuồng nhiệt này. Ảnh: Trí thức trẻ.

Hình ảnh Quốc kỳ tràn ngập các con phố. Ảnh: Zing. 

Ảnh: Thanh Niên.

Nhiều người tranh thủ bán mấy món này kiếm chút lời. Bán vừa có tiền, vừa chung vui với niềm vui của dân tộc. Ảnh: Thanh Niên.

Theo báo Lao động, tại một số tuyến đường chuyên bán cờ như Nguyễn Trãi, Hải Thượng Lãn Ông,... (Quận 5, TP. HCM), vào sáng ngày 29/8, nhiều người đã ghé vào đây để chuẩn bị cho mình những dụng cụ để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. 

Cư dân chung cư HH Linh Đàm góp tiền thuê màn LED cỡ lớn cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết ASIAD 2018.

Theo người dân kinh phí tổ chức chương trình là do cư dân tự nguyện đóng góp cùng với hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp và ban quản lý toà nhà thực hiện. Màn hình LED rộng 32 m2 được đặt tại trung tâm khuôn viên ngoài trời HH Linh Đàm với sức chứa lên đến hơn 6.000 người..

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Rộn ràng không khí cổ vũ U23 Việt Nam trước trận bán kết lịch sử. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ