Thứ năm, 28/03/2024 16:12 (GMT+7)

''Sao'' HAGL truyền đam mê bóng đá cho trẻ khiếm thị

MTĐT -  Thứ hai, 17/04/2017 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

ối 16/4 tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, nơi Công Phượng và nhiều đồng đội ở HAGL đang theo học đã diễn ra trận đấu bóng đá đặc biệt “Giấc mơ Việt Nam”.

“Giấc mơ Việt Nam”do VPMilk phối hợp cùng nhiều đơn vị tổ chức để đưa các ngôi sao đội tuyển quốc gia thuộc biên chế HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh đến giao lưu với các em khiếm thị trên địa bàn TP.HCM. 

Chương trình nhằm giáo dục những giá trị sống tốt đẹp cho thanh thiếu niên Việt Nam thông qua những trải nghiệm thực tế, đồng thời nâng cao các giá trị đạo đức trong các hoạt động thể dục thể thao với các vận động viên trẻ và các trẻ em có đam mê thể thao. 

Tại trận đấu đặc biệt, các cầu thủ thuộc đội Học viên khóa 4 Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG đã có một trải nghiệm chưa từng có là bịt mắt và tham gia một trận đấu với các em học sinh khiếm thị mê thể thao của trường Nguyễn Đình Chiểu. Ca sỹ Phạm Anh Khoa và cầu thủ Công Phượng cũng tham gia trận đấu với vai trò thủ môn. 

Trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các em học sinh khiếm thị và các khán giả, cuộc so tài khuấy động sân trường Đại học Sư phạm TDTT. Với sở trường của mình, các em học sinh khiếm thị đã thể hiện khả năng chơi bóng khó tin và dễ dàng chiến thắng những người đàn anh. 

Em Huỳnh Tiến Phát cho hay: “Trước trận em có chút lo lắng nhưng sau đó khi được đá bóng, em càng háo hức. Trải qua hiệp 1 em đá tốt thì vui. Em hơi bất ngờ khi gặp anh Công Phượng và chúc anh thi đấu thật giỏi và cùng đội U23 Việt Nam đạt huy chương vàng SEA Games 2017.

Với bản thân Công Phượng và các đồng đội ở HAGL, được giao lưu cùng các em khiếm thị, chơi bóng cùng các em là một niềm vui. Ngay sau trận đấu ở V-League với Than Quảng Ninh kết thúc, Công Phượng và đồng đội đã lập tức bay về TP.HCM để giao lưu với các em. 

Công Phượng rất khâm phục khả năng và niềm đam mê của các em với trái bóng và bày tỏ sự vui mừng khi giúp được các em phần nào nuôi dưỡng đam mê có ích. “Hôm nay em rất cảm xúc khi nhìn thấy các em bị như vậy nhưng vẫn luôn nỗ lực chơi bóng, tìm mọi cách thể hiện mình trên sân.

Em rất xúc động và hy vọng các em sẽ tiếp tục chặng đường còn lại để viết tiếp giấc mơ của các em”.

Bạn đang đọc bài viết ''Sao'' HAGL truyền đam mê bóng đá cho trẻ khiếm thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới