Thứ sáu, 29/03/2024 01:10 (GMT+7)

Sao Hollywood diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế

Thu Hiền -  Thứ ba, 14/09/2021 06:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nữ diễn viên “Điệp vụ bất khả thi” lựa chọn mẫu đầm màu đen chất liệu lụa quyến rũ nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 mà NTK Công Trí từng trình diễn ở New York Fashion Week 2021.

Ngày 9/9 vừa qua cũng là cột mốc đánh dấu kỉ niệm 2 năm lấn sân vào thị trường thời trang quốc tế của NTK Công Trí. Tối 11/9, một niềm vui bất ngờ tiếp tục đến với anh khi tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2021, nữ diễn viên Rebecca Ferguson đã diện thiết kế của “anh cả” làng mốt Việt. Đây là một trong những sự kiện có lượng khách mời tham gia lớn nhất trên thế giới, thu hút hơn 480.000 người mỗi năm.

tm-img-alt

Nữ diễn viên Điệp vụ bất khả thi lựa chọn mẫu đầm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 mà nhà Mốt Công Trí vừa ra mắt trên tap chí Vogue .

https://www.vogue.com/fashion-shows/fall-2021-ready-to-wear/cong-tri/slideshow/collection#21

Chiếc váy được Stylist bởi Kate Young là một trong những người style có tầm ảnh hưởng lớn với thời trang thế giới hiện giờ.

tm-img-alt

Cô cũng tiết chế khi không không sử dụng bất kì phụ kiện nào, làn da trắng “phát sáng” của cô đào Rebecca Ferguson giúp tôn lên bộ trang phục một cách triệt để.

tm-img-alt

Theo ê-kíp thì Công Trí tốn hơn 200 giờ để hoàn thành trang phục. Chiếc váy được làm với chất liệu vải tơ tằm cao cấp cần đến những người thợ may tay nghề cao. Draping tạo dựng phom váy bất đối xứng, kết hợp chi tiết cut-out táo bạo; phần tùng váy rút nhún tạo độ xoè thướt tha và uyển chuyển cho người mặc một cách sang trọng thanh lịch và sexy.

Trước đó , nữ diễn viên Gabrielle Union cũng tiếp tục diện trang phục của anh xuất hiện tại tiệc kỉ niệm ngày cưới. Đây là lần thứ ba người đẹp lựa chọn trang phục của NTK gốc Đà Nẵng.

tm-img-alt

Nữ diễn viên Gabrielle Union lựa chọn một thiết kế trong bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021 xuất hiện tại tiệc kỉ niệm ngày cưới hôm 3/9. Mẫu thiết kế được làm bằng chất liệu vải chiffon tơ tằm, xử lí trong vòng 40 tiếng. Nhà thiết kế Công Trí sử dụng kĩ thuật drapping để tạo phom dáng cho mẫu thiết kế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Gabrielle Union là một gương mặt quen thuộc của thương hiệu. Đây là lần thứ ba cô lựa chọn một sản phẩm của Công Trí để xuất hiện trước công chúng.

Nữ ca sĩ Jennifer Hudson xuất hiện trên tạp chí Ebony số tháng 9/2021 trong một thiết kế thuộc bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021.

tm-img-alt

Sáng tạo thể hiện kĩ thuật đỉnh cao của đội ngũ nhà CONG TRI trong việc làm mới chất liệu. Thay vì dùng sợi dây có sẵn, nhà mốt đã dùng vải lộn ngược lại, sau đó áp dụng kĩ thuật may thêu để tạo thành sợi dây mới, rồi tiếp tục chạy trên nền vải để tạo ra một lớp bề mặt chất liệu khác. Điểm nhấn của chiếc đầm là phần vai cách điệu, tạo cảm giác ấn tượng phá cách.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài Rebecca Ferguso,Jennifer Hudson, NTK Công Trí còn sáng tạo trang phục cho các ngôi sao quốc tế khác như  Rosé (BlackPink), Camila Cabello, Katy Perry, Rihanna, Gwen Stefani, Lizzo...

Bạn đang đọc bài viết Sao Hollywood diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.