Thứ tư, 17/04/2024 04:08 (GMT+7)

Sập khách sạn ở Trung Quốc, nhiều người mất tích

MTĐT -  Thứ ba, 13/07/2021 14:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ít nhất một người thiệt mạng và 10 người mất tích sau khi một khách sạn ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô phía đông Trung Quốc, bất ngờ đổ sập.

Theo Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), khách sạn Siji Kaiyuan ở Tô Châu đã bất ngờ đổ sập vào chiều 12/7.

Hình ảnh và video tại hiện trường cho thấy nhiều nhân viên cứu hộ đã được triển khai đến khu vực khách sạn. Bảy người đã được giải cứu khỏi hiện trường, trong khi khách sạn chỉ còn là một đống đổ nát.

Tình trạng sập nhà và tai nạn với các công trình xây dựng không phải hiếm gặp tại Trung Quốc, chủ yếu do quy định an toàn lỏng lẻo đối với các công trình này."Hoạt động cứu hộ đang diễn ra. Giới chức đã mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân sự cố", bản tin của CCTV cho biết.

Hồi tháng 5, giới chức thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, phải sơ tán toàn bộ người trong tháp SEG Plaza, một trong những nhà chọc trời cao nhất Trung Quốc, sau khi tòa tháp bị rung lắc suốt nhiều ngày.

Theo VietNamNet

Bạn đang đọc bài viết Sập khách sạn ở Trung Quốc, nhiều người mất tích. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.