Thứ bảy, 20/04/2024 18:52 (GMT+7)

Sawaco: Chung tay chống dịch Covid-19 và biến đổi khí hậu

MTĐT -  Thứ sáu, 10/04/2020 08:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, đồng bào ta ở nước ngoài hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Sáng 08/4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) trao số tiền 400 triệu đồng ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Được biết, Sawaco đã chủ động xây dựng nhiều chương trình trọng điểm cùng người lao động chung tay trong việc phòng chống dịch cụ thể như: Tổ chức vận động hiến máu nhân đạo với nghĩa cử "Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo Thành phố tổ chức ngày hội hiến máu và đã thu được 288 đơn vị máu; Chủ động liên hệ với các nhà cung cấp uy tín như Công ty may Việt Tiến, Việt Thắng trang cấp hơn 42 ngàn khẩu trang vải kháng khuẩn cho người lao động với kinh phí hơn 435 triệu đồng; Phối hợp với Công ty Ba Huân cung cấp hơn 100 ngàn trứng với kinh phí hơn 140 triệu đồng; vận động người lao động cùng chung sức hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân huyện Krông Ana với thông điệp "Một ký dưa – Triệu nụ cười” đã tiêu thụ 06 tấn dưa hấu kinh phí hơn 30 triệu đồng; Tổ chức vận động người lao động đóng góp nửa ngày lương ủng hộ với kinh phí 400 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố chung tay chống dịch.

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) trao số tiền 400 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Đặc biệt, Sawaco miễn 100% tiền sử dụng nước cho các hộ nghèo, cận nghèo và các khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 (trừ khu cách ly trên địa bàn huyện Củ Chi do khu vực này đang được Công ty Cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn cung cấp nước) trong 3 kỳ (tháng), từ kỳ 4 đến kỳ 6 năm 2020.
Bên cạnh đó, trước tình hình xâm nhập mặn và hạn hán ngày một gay gắt tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Sawaco phối hợp với Lữ đoàn 125 vận chuyển hơn 3.000 m3 nước sạch cho nhân dân Tỉnh Bến Tre. Đồng thời, Sawaco luôn đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục, ổn định cho Nhân dân TP, đặc biệt trong mùa khô, hạn mặn và giai đoạn quyết liệt phòng chống đại dịch Covid-19 của TP.
Với những việc làm ý nghĩa, thiết thực, cán bộ, công nhân viên, người lao động Sawaco hy vọng sẻ chia phần nào những khó khăn của Đảng, Nhà nước và nhân dân Thành phố nói riêng và cả nước nói chung trong cuộc chiến chống Covid-19 và biến đổi khí hậu.
Bạn đang đọc bài viết Sawaco: Chung tay chống dịch Covid-19 và biến đổi khí hậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất