Thứ năm, 25/04/2024 22:53 (GMT+7)

SAWACO tuyên dương 107 nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”

Khánh Dung -  Thứ ba, 14/03/2023 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023), 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2023.

Tham dự Hội nghị có bà Ngô Thị Thủy – Phó Trưởng ban Nữ công Liên đoàn Lao động TP.HCM; Ông Dương Hồng Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; Ông Lý Bửu Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty; các ông, bà trong Ban Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; các ông, bà Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn Tổng Công ty; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công các công đoàn cơ sở và 107 nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” Tổng Công ty năm 2022.

tm-img-alt

Hội nghị đã ôn lại lịch sử, truyền thống nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm lịch sử hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, truyền thống trong đấu tranh dựng nước, giữ nước và xây dựng quê hương của phụ nữ Việt Nam nói chung qua các thời kỳ, cũng như truyền thống hào hùng của phụ nữ miền Nam, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Đảng, Chính phủ và Bác Hồ đã trao tặng cho phụ nữ miền Nam năm 1965 – nhân kỷ niệm 55 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (1910 – 1965) là “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Tại Hội nghị tuyên dương 107 nữ tiêu biểu được bình chọn trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2022 tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty; đồng thời hưởng ứng phát động phong trào thi đua Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023 với các nội dung như thi đua lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với năng suất, chất lượng và hiệu quả; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; tích cực tham gia phòng chống các tệ nạn xã hội; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy đơn vị; tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Cũng trong buổi sáng ngày 08/3/2023, nhằm chăm lo cho sức khỏe thể chất, tinh thần và nâng cao hiệu quả làm việc cho đoàn viên, người lao động, các đại biểu tham dự Hội nghị đã nghe bác sỹ Nguyễn Minh Mẫn – Trưởng đơn vị tâm lý lâm sàng Đại học Y dược TP.HCM chia sẻ chủ đề “Sức khỏe người làm việc văn phòng”. Qua đó, bác sỹ Nguyễn Minh Mẫn đã trao đổi về những bệnh thường gặp ở nhân viên văn phòng và cách thức phòng tránh trong quá trình làm việc.

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng Công ty cũng tổ chức bốc thăm may mắn để tặng quà cho các đại biểu tham dự Hội nghị, tạo không khí vui tươi, đoàn kết giữa đoàn viên, người lao động các đơn vị.

Trong những năm qua, đội ngũ nữ CB-CNV ngành nước TP.HCM luôn nỗ lực, sáng tạo, không ngừng nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua phấn đấu và rèn luyện, nhiều chị em vinh dự được giao những trọng trách trong nhiều lĩnh vực, đồng thời cũng đã thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ, khẳng định được vai trò, vị trí của phụ nữ nói chung cũng như nữ CB-CNV ngành nước trong quá trình xây dựng và phát triển Tổng Công ty. Bên cạnh đó, thông qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, các chị em còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội tại cơ quan và thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong việc chăm sóc gia đình.

tm-img-alt

Thông qua hoạt động tuyên dương các nữ đoàn viên, CNV-LĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2022 và phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2023, Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn mong muốn lực lượng nữ CB-CNV ngành cấp nước Thành phố tiếp tục giữ vững những truyền thống tốt đẹp vốn có, tiếp tục xây dựng tình đoàn kết vững chắc, tương thân tương ái, không ngừng học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ, góp phần đáp ứng được các yêu cầu đổi mới của toàn xã hội nói chung và của ngành cấp nước TP.HCM theo những mục tiêu đã đề ra./.

Bạn đang đọc bài viết SAWACO tuyên dương 107 nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.