Thứ tư, 24/04/2024 17:37 (GMT+7)

Seira Inoue đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2022

MTĐT -  Thứ ba, 09/08/2022 16:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Seira Inoue đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2022.

Theo Conan Daily, khán giả không bất ngờ trước chiến thắng của Seira Inoue. Cô thuyết phục số đông bởi nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào, cuốn hút nhờ lai dòng máu Philippines.

Trên các diễn đàn hoa hậu, thành viên mạng khen Seira trẻ so với tuổi thật. 

Trang chủ Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đăng tải hình ảnh chung kết Miss Grand Japan 2022. Có 22 người đẹp tranh tài ở đêm thi cuối. Seira Inoue, sinh năm 1996, vượt qua những thí sinh còn lại và đăng quang. 

Sau đêm đăng quang, hoa hậu chia sẻ: "Tôi có được chiến thắng này nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình vẫn chưa hoàn thiện. Tôi đang cố gắng để thể hiện mình sẽ trưởng thành ra sao ở đấu trường quốc tế". Trong bài đăng, Seira còn gửi lời cảm ơn Chika Mizuno, Miss Grand Japan 2021.

Cô sẽ trở thành đại diện của xứ sở hoa anh đào tham dự cuộc thi Miss Grand International 2022 được tổ chức tại Indonesia vào tháng 10 năm nay.

Những ứng cử viên của Miss Grand International 2022 đang dần lộ diện. Seira Inoue được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Một số hình ảnh về Seira Inoue:

Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 1
Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 2
tm-img-alt
Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 5
tm-img-alt

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Seira Inoue đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.