Thứ năm, 28/03/2024 23:49 (GMT+7)

Sharing the dream: Học bổng dành cho tân sinh viên

Thanh Mai -  Thứ hai, 25/10/2021 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình học bổng 'Sharing the Dream' năm học 2021-2022 của Tập đoàn SCG dành cho tân sinh viên với số lượng 10 suất. Đối tượng nhận học bổng là các bạn trẻ có hộ khẩu tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu

tm-img-alt
Lễ trao Học bổng SCG Sharing Dream Dream 2019. Nguồn: internet 

Theo Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP. HCM, điều kiện để nhận học bổng bao gồm: Là các bạn trẻ có hộ khẩu tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và đang là sinh viên năm nhất tại một trong các tỉnh thành này, theo các chuyên ngành: kỹ sư và các nhóm ngành Khoa học Kỹ thuật; Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Marketing và các nhóm ngành Kinh tế.

Trị giá mỗi suất học bổng là 15 triệu đồng/sinh viên/năm học.

Điều kiện tham dự, tân sinh viên trước đó là học sinh Khá, Giỏi 3 năm liền tại trường THPT và tổng điểm 3 môn thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 xét tuyển vào đại học đạt từ 22 điểm trở lên hoặc điểm xét tuyển học bạ 3 môn vào trường từ 24 điểm trở lên; Thể hiện nhiệt huyết trong học tập và rèn luyện nhằm đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn và mong muốn là hình mẫu tốt cho thế hệ trẻ.

Thời gian nộp hồ sơ hạn chót ngày 5/11. Thời gian trao học bổng dự kiến cuối tháng 11/2021. Bạn trẻ liên hệ trực tiếp Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP. HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1), số điện thoại 028.38274709.

Học bổng sẽ bảo trợ sinh viên từ khi nhập học cho đến khi ra trường với điều kiện sinh viên nhận học bổng đảm bảo kết quả học tập tiến bộ, thể hiện nhiệt huyết và có quá trình cống hiến, đem đến cuộc sống tốt hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Học bổng sẽ tạo nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng nghề nghiệp từ chương trình, tham gia chương trình thực tập tại hơn 22 công ty thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam và được ưu tiên tham gia quá trình tuyển dụng, làm việc tại Tập đoàn SCG sau khi tốt nghiệp nếu có nguyện vọng và khi Tập đoàn SCG có nhu cầu.

Bạn đang đọc bài viết Sharing the dream: Học bổng dành cho tân sinh viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.