Thứ ba, 16/04/2024 16:12 (GMT+7)

Shophouse Binh Chau Onsen sở hữu đa giá trị

Quế Anh -  Thứ năm, 13/10/2022 20:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Số lượng khan hiếm cùng 3 giá trị về nghỉ dưỡng, kinh doanh, đầu tư giúp dòng shophouse tại Binh Chau Onsen (NovaWorld Ho Tram) tăng sức hút với các nhà đầu tư.

Phân kỳ Binh Chau Onsen thuộc NovaWorld Ho Tram sở hữu lợi thế rừng, biển liền kề và mạch nguồn suối khoáng nóng tự nhiên. Tọa lạc tại Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP HCM 150 km và cách TP Vũng Tàu 70 km, phân kỳ được quy hoạch trên diện tích hơn 300 ha trong đó có khoảng 75% diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích. 

Với mật độ xây dựng thấp và vị trí độc đáo bên suối khoáng nóng duy nhất miền Nam, Binh Chau Onsen cung cấp cho thị trường bất động sản du lịch số lượng sản phẩm cực kỳ giới hạn. Đặc biệt là dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) sở hữu đa giá trị: Kinh doanh, nghỉ dưỡng và tiềm năng tăng giá hấp dẫn chính là sức hút khó cưỡng với các nhà đầu tư. 

tm-img-alt
75% diện tích phân kỳ Binh Chau Onsen dành cho mảng xanh và tiện ích

Cơ hội kinh doanh

Trong 9 tháng đầu năm 2022, suối khoáng nóng Bình Châu đã thu hút khoảng 180.000 lượt khách tới du lịch và trải nghiệm theo thống kê của Minera Hot Springs Binh Chau. 

Con số trên chứng minh tiềm năng thu hút khách du lịch wellness dồi dào của phân kỳ Binh Chau Onsen,đảm bảo lượt khách tham quan và mua sắm tại các cửa hàng, shophouse và mang đến tiềm năng khai thác kinh doanh cho dòng sản phẩm này.  

tm-img-alt
Các dự án sở hữu nguồn khoáng nóng sẽ thu hút lượng du khách ổn định

Theo chị Nguyễn Thị Ngọc Anh, doanh nhân có kinh nghiệm đầu tư nhiều sản phẩm shophouse khác tại các phân kỳ của NovaWorld Ho Tram nhận định: “Lượng khách đến Hồ Tràm – Bình Châu có xu hướng tăng từ đó mở ra nhiều cơ hội kinh doanh. Khi đầu tư shophouse, ngoài cho thuê lại, các nhà đầu tư có thể tự kinh doanh các cửa hàng như quà lưu niệm, quần áo hay ẩm thực.”.

Đối với shophouse tại phân kỳ Binh Chau Onsen, dự án NovaWorld Ho Tram, các căn shophouse được đặt tại trung tâm phân kỳ nên hội tụ đầy đủ lợi thế về nguồn khách hàng mua sắm và trải nghiệm. Nhằm khai thác tối đa lợi thế kinh doanh cho shophouse, NovaWorld Ho Tram đã mang đến nhiều thiết kế mới lạ tạo sự liên kết cộng đồng nhằm tăng tính kết nối, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng của du khách. 

tm-img-alt
Đặc biệt trong thiết kế là quảng trường cá Koi chạy dọc đại lộ shophouse Binh Chau Onsen đặt trọn lời chúc may mắn “Vượt Vũ Môn Hóa Rồng” và tài lộc cho gia chủ kinh doanh phát tài. 

Lợi thế về nghỉ dưỡng 

Ngoài việc kinh doanh, nơi đây cũng chính là một home wellness đúng nghĩa. NovaWorld Ho Tram - Binh Chau Onsen nằm bên nguồn khoáng nóng duy nhất tại miền Nam Việt Nam cùng hồ khoáng lớn nhất Đông Nam Á và hệ thống hồ, bể khoáng, spa, tắm bùn... 

Tọa lạc giữa thiên nhiên nguyên sơ, suối khoáng nóng tự nhiên Bình Châu có hơn 70 điểm phun nước lộ thiên với nhiệt độ trung bình từ 37 độ C đến 82 độ C tùy theo khu vực. Nơi đây còn sở hữu lượng bùn khoáng dồi dào được hình thành qua hàng trăm năm từ lá và thân cây tràm trầm tích, chứa nhiều thành phần khoáng tốt cho sức khỏe. 

Tiềm năng tăng giá 

Thống kê từ Viện Sức khỏe toàn cầu Global Wellness Institute – GWI cho thấy, bất động sản chăm sóc sức khỏe có sự tăng trưởng mạnh với quy mô 148 tỷ USD vào năm 2017 lên 275 tỷ USD vào năm 2020, riêng khu vực châu Á - Thái Bình Dương là 98,7 tỷ USD. Trong đó, suối khoáng nóng là một trong những thành tố quan trọng góp phần kích thích đà tăng trưởng của loại tài sản này. Dự báo tăng trưởng hàng năm giai đoạn 2020-2025 của hoạt động liên quan tới suối khoáng nóng lên tới 18,1%.

tm-img-alt
Sự khan hiếm, vị trí địa lý thuận tiện và điều kiện thiên nhiên độc đáo mang lại lợi thế đầu tư cho shophouse tại Binh Chau Onsen

Đại diện kinh doanh NovaWorld Ho Tram nhận định, tại Việt Nam, bất động sản bên suối khoáng nóng đang nhận được nhiều quan tâm của thị trường thời gian gần đây. Vì thế, những  sản phẩm sở hữu lợi thế này tương lai sẽ thu hút lượng lớn du khách, từ đó mở ra cơ hội tăng trưởng giá trị tài sản.

Sự khan hiếm cũng như cũng như tiềm năng khai thác thương mại là hai điểm mấu chốt tác động đến giá trị của một bất động sản. Với quỹ đất giới hạn bên mạch khoáng nóng thiên nhiên duy nhất tại khu vực phía Nam, cùng với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tăng kết nối khu vực này với TP HCM và các địa phương lân cận, giúp shophouse Binh Chau Onsen sở hữu tiềm năng giá bền vững. 

Thông tin chi tiết về shophouse bên suối khoáng nóng tại Binh Chau Onsen có tại website: novaworldhotram.vn, hoặc liên hệ hotline: 1900 63 6666.   

Bạn đang đọc bài viết Shophouse Binh Chau Onsen sở hữu đa giá trị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.