Thứ sáu, 29/03/2024 05:12 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vị trí Vedette cho show diễn mở màn của NTK Adrian Anh Tuấn

Thu Hiền -  Thứ bảy, 18/12/2021 13:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

BTC chương trình vừa chính thức công bố danh tính NTK đảm nhận vị trí mở màn cho sự kiện thời trang được mong chờ nhất Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, đó chính là NTK Adrian Anh Tuấn với BST “Chạm”.

Đồng thời, NTK tài năng cũng tiết lộ gương mặt kết màn cho BST quan trọng này không ai khác chính là “chị đại làng mốt Việt” - Siêu mẫu, Diễn viên Thanh Hằng.

tm-img-alt

Những ngày gần đây, thông tin về việc chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 (Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021) chính thức quay trở lại từ ngày 21 đến 23/12/2021 với chủ đề #ShiningLife đang khiến giới mộ điệu thời trang “sôi sục” sau khoảng thời gian dài bị trì hoãn bởi dịch Covid-19.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trở lại với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam International Fashion Week 2021), người sáng lập thương hiệu Valenciani, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ trình làng thời trang BST “Chạm” mang hơi thở của thời đại với thông điệp đầy ý nghĩa sau khoảng thời gian dài cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội. “Chạm” là lời gắn kết mọi người với nhau nhiều hơn, không chỉ bằng cơ thể, mà còn là sự “chạm” của ánh mắt, của những tâm hồn để thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đồng hành với NTK Adrian Anh Tuấn trong BST lần này với vị trí Vedette quan trọng nhằm truyền tải tinh thần thời trang là chân dài đình đám của làng mẫu Việt - Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng. Có thể nói, cái tên Thanh Hằng từ lâu đã trở thành cái tên bảo chứng cho sự thành công của bất kỳ show diễn thời trang nào mà cô tham gia. Trong vai trò Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafina - nhà tài trợ chính của Aquafina Vietnam International Fashion Week, việc Siêu mẫu Thanh Hằng được NTK Adrian Anh Tuấn mời vào vị trí Vedette là điều hoàn toàn dễ hiểu.

tm-img-alt

Xuất hiện rạng rỡ tại buổi Họp báo ra mắt chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, Siêu mẫu Thanh Hằng cho biết, mặc dù cô đang khá bận rộn với nhiều dự án riêng, nhưng với tình yêu dành cho thời trang, cô luôn cố gắng sắp xếp để có thể trình diễn và giúp các NTK truyền tải tinh thần BST đến với khán giả. Sự trở lại của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 lần này với thông điệp #ShiningLife cũng khiến Siêu mẫu vô cùng hào hứng. Không chỉ đảm nhận vị trí vedette cho BST mở màn của NTK Adrian Anh Tuấn, Siêu mẫu Thanh Hằng cũng bật mí cô còn kết màn cho một vài BST khác, khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, chờ đón sự xuất hiện của chân dài đình đám trên sàn diễn đẳng cấp của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

tm-img-alt

Trước đó, Siêu mẫu Thanh Hằng và NTK Adrian Anh Tuấn đã từng hợp tác trong rất nhiều lần ra mắt BST mới của NTK tài năng này, như BST “Đào nương sơn cước", BST “Daydreamer”, BST “Superstar"... Thanh Hằng cũng là gương mặt thường xuyên giữ vị trí first face hoặc vedette cho nhiều NTK tên tuổi khác. Cô gây ấn tượng với người hâm mộ bởi thần thái và phong cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

tm-img-alt

Sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam International Fashion Week 2021) đang dần nóng lên hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong thời điểm Thành phố Hồ Chí Minh bước vào giai đoạn bình thường mới. Với chủ đề #ShiningLife, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ ngay từ show diễn mở màn đến từ NTK Adrian  Anh Tuấn với BST “Chạm” vào 19:00 ngày 21/12/2021 tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

tm-img-alt

Chương trình sẽ diễn ra từ 21-23/12/2021 tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, Q3, TP Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vị trí Vedette cho show diễn mở màn của NTK Adrian Anh Tuấn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.