Thứ năm, 18/04/2024 07:42 (GMT+7)

Sở GD-ĐT Nam Định hướng dẫn công tác tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT

An Hạ -  Thứ năm, 12/05/2022 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Nam Định hướng dẫn công tác tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên năm học 2022 - 2023

Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định ngày 11/5 ra văn bản hướng dẫn công tác tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông không chuyên năm học 2022-2023 trên địa bàn tỉnh này.

Để tham dự kỳ thi vào 10 Trung học phổ thông không chuyên năm 2022, các thí sinh tại Nam Định phải nộp hồ sơ đăng ký dự thi gồm có: Phiếu đăng ký dự thi vào lớp 10 theo mẫu thống nhất của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Bên cạnh đó, thí sinh cần nộp 2 ảnh cỡ 3x4 có ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh, tên trường Trung học cơ sở nơi thí sinh tốt nghiệp; Bằng tốt nghiệp Trung học cơ sở hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong năm dự tuyển do cơ sở giáo dục cấp; Học bạ Trung học cơ sở bản chính; bản sao giấy khai sinh hợp lệ và Giấy chứng nhận hưởng chế độ cộng điểm ưu tiên. Ngoài ra, đối với các thí sinh không tốt nghiệp Trung học cơ sở tại Nam Định cần cung cấp thêm bản sao có chứng thực của sổ hộ khẩu.

Theo đó, lịch thi sẽ được diễn ra vào các ngày 14 và 15/6/2022. Cụ thể:

tm-img-alt

Các thí sinh làm bài thi môn Toán và Ngữ văn sẽ làm bài trên giấy thi theo mẫu quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Còn với bài thi môn Ngoại Ngữ sẽ làm trực tiếp trên giấy in đề thi.

Đồng thời, trong hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định cũng nêu rõ thời gian để các thí sinh làm các thủ tục đăng ký dự thi.

Theo đó, thời gian bắt đầu từ 8 giờ ngày 6/6 đến 11 giờ ngày 9/6/2022. Thí sinh có thể mua và nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại trường Trung học phổ thông nơi đăng ký dự thi.

Nội dung trong văn bản hướng dẫn cũng lưu ý các thí sinh về nội dung khai trong phiếu đăng ký dự thi là dữ liệu gốc dùng để tổ chức kỳ thi và xét trúng tuyển cho thí sinh nên yêu cầu không được tẩy xóa trong các phiếu này.

Các trường Trung học phổ thông hướng dẫn thí sinh khai chính xác thông tin theo yêu cầu trong phiếu đăng ký dự thi, không nhận phiếu có mẫu khác so với quy định hoặc có tẩy, xóa.

Khi phát thẻ dự thi đã dán ảnh và đóng dấu giáp lai cho thí sinh, nhà trường yêu cầu thí sinh phải kiểm tra lại toàn bộ nội dung ghi trên thẻ, nếu phát hiện sai sót phải báo ngay cho nhà trường để chỉnh sửa.

Nội dung chi tiết hướng dẫn:

Bạn đang đọc bài viết Sở GD-ĐT Nam Định hướng dẫn công tác tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới