Thứ bảy, 20/04/2024 18:51 (GMT+7)

Sơn Fujisu gợi ý 4 tiêu chí lựa chọn sơn an toàn sức khỏe gia đình

MTĐT -  Thứ tư, 14/03/2018 16:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều khách hàng quan tâm việc lựa chọn loại sơn nào an toàn, bền bỉ, thân thiện môi trường…Dưới đây là 4 tiêu chí để lựa chọn loại sơn an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Trước khi quyết định sơn nhà, ngoài những tiêu chí như sự đa dạng màu sắc, dễ lau chùi, nhẹ mùi, an toàn cho sức khỏe ngay cả lúc thi công. Thì một sản phẩm sơn xanh, sạch và không ảnh hưởng đến sức khỏe đang trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc cân nhắc chọn lựa một nhãn hiệu sơn.

Tiêu chí số 1: Sơn chống thấm

Xây cất nhà cửa giờ đây khó có thể lựa chọn được thời điểm thích hợp để tránh mưa gió, ẩm ướt. Vì thế để ngôi nhà không bị ngấm nước do yếu tố môi trường nguy hại cho sử dụng về sau, bên cạnh việc sử dụng phụ gia xây dựng chuyên dụng thì giải pháp hàng đầu là dùng sơn có khả năng chống thấm.

Sơn có tính năng chống thấm được thiết kế tạo ra một lớp màng liên kết chặt chẽ với nhau ngăn nước & bảo vệ bề mặt tường. Nhờ đó, màng sơn có khả năng hạn chế sự thấm dột gây ra các vết rạn nứt, bong tróc bề mặt tường khi vào sử dụng. Đảm bảo không xuất hiện các vết ố vàng, rêu mốc là mầm bệnh gây hại cho sức khỏe. Sơn chống thấm silicon của Fujisu không cần sử dụng sơn lót, dễ dàng thi công, đủ các tiêu chí đảm bảo chất lượng và rất tiện lợi, tiết kiệm tài chính cho gia đình bạn.

Tiêu chí số 2: Sơn có tính năng chống nóng và chùi rửa tốt

Muốn tránh khỏi phiền toái từ những vết bẩn trong không khí, môi trường hay từ đời sống sinh hoạt gia chủ nên cân nhắc đến tính năng chống bám bẩn, dễ chùi rửa ngay từ đầu khi lựa chọn sơn ngoại thất cũng như nội thất cho ngôi nhà. Sơn chống bám bẩn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như giảm thiểu chi phí sửa chữa, kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà.

Vào mùa hè nhiệt độ ngoài trời tăng cao, lượng nhiệt này tác động trực tiếp lên bức tường khiến không khí trong phòng trở nên nóng hơn. Vì vậy hãy sử dụng sơn có khả năng chống nóng, giảm nhiệt có mặt trên thị trường như sơn Fujisu- Yamato và tính năng giảm nhiệt này đã được Viện Kỹ Thuật Nhiệt Đới (thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam) kiểm nghiệm và cho kết quả Sơn Fujisucó khả năng làm giảm 6 độ so với nhiệt độ ngoài trời.

Tiêu chí số 3: An toàn cho gia đình

Sức khỏe của mọi người trong gia đình nên là yếu tố đáng quan tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào sử dụng trong nhà. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, nếu tường nhà bạn không đảm bảo kháng khuẩn thì nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hô hấp, dị ứng, ngoài da là rất cao. Vì vậy, tiêu chí kháng khuẩn sẽ vô cùng cần thiết.

Sơn kháng khuẩn không chỉ thân thiện với môi trường, mùi dễ chịu, hạn chế hóa chất mà còn ngăn cách ngôi nhà bạn với vi khuẩn bằng công nghệ đặc biệt. Sơn Fujisu - Agano có khả năng kháng khuẩn vượt trội nhờ trong lớp sơn có các hạt Nano Silver kết hợp cùng các hạt chất diệt khuẩn khác giúp phá vỡ lớp vỏ của khi khuẩn và tiêu diệt chúng. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe gia đình.

Tiêu chí số 4: Sơn sản xuất theo công nghệ tiên tiến, nguyên vật liệu thân thiện môi trường.

Trong quá trình sản xuất, thành phần các nguyên vật liệu đầu vào kiểm định chặt chẽ. Các loại dung môi hydrocarbon sản xuất sơn Fujisu không vượt quá 20% trọng lượng sản phẩm cuối (sau khi pha chế). Không sử dụng hoặc có chứa các dung môi clo hóa, không sử dụng ethylene glycol để pha chế sản phẩm. Không sử dụng chất hoạt động bề mặt APEO (alkylphenol ethoxylate) và các muối của nó trong quá trình sản xuất, đặc biệt là quá trình chế biến nhựa latex và tạo màu.

Đặc biệt, Sơn Fujisu không sử dụng các loại kim loại nặng: antimony (Sb), cadmium (Cd), chì (Pb), crôm (Cr), thủy ngân (Hg) và arsenic (As) và các hợp chất của chúng trong quá trình sản xuất.

Các loại vật liệu làm bao bì của sơn Fujisu đều có khả năng tái chế được bởi không sử dụng các loại mực, thuốc nhuộm, chất màu và các chất phụ gia khác có chứa chì (Pb), cadmium (Cd), thủy ngân (Hg) và các hợp chất crôm hóa trị 6 (Cr+6)  để sản xuất bao bì, tổng hàm lượng kim loại nặng không vượt quá 250 ppm tính trên một đơn vị khối lượng bao bì.

Sơn Fujisu là nhãn hiệu sơn hoàn toàn yên tâm khi bạn lựa chọn sử dụng cho gia đình của mình.

Bạn đang đọc bài viết Sơn Fujisu gợi ý 4 tiêu chí lựa chọn sơn an toàn sức khỏe gia đình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất