Thứ bảy, 20/04/2024 13:10 (GMT+7)

Sơn Pasco - Sơn thân thiện với môi trường

PV -  Thứ ba, 06/03/2018 13:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam luôn chú trọng đưa ra các giải pháp “xanh” mang tính ứng dụng cao trong thực tế.

Xây dựng môi trường xanh sạch đẹp và giảm thiểu những tác động đến môi trường là công cuộc đang được nhiều tổ chức và doanh nghiệp quan tâm. Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong  ngành sản xuất sơn và chất chống thấm ở Việt Nam. Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam luôn chú trọng đưa ra các giải pháp “xanh” mang tính ứng dụng cao trong thực tế.

Nguyên liệu sạch

Các loại dung môi hydrocarbon sản xuất sơn Pasco không vượt quá 20% trọng lượng sản phẩm cuối (sau khi pha chế). Không sử dụng hoặc có chứa các dung môi clo hóa, không sử dụng ethylene glycol để pha chế sản phẩm. Không sử dụng chất hoạt động bề mặt APEO (alkylphenol ethoxylate) và các muối của nó trong quá trình sản xuất, đặc biệt là quá trình chế biến nhựa latex và tạo màu.

Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam không sử dụng các loại kim loại nặng: antimony (Sb), cadmium (Cd), chì (Pb), crôm (Cr), thủy ngân (Hg) và arsenic (As) và các hợp chất của chúng trong quá trình sản xuất.

Các loại vật liệu làm bao bì của PASCO đều có khả năng tái chế được bởi không sử dụng các loại mực, thuốc nhuộm, chất màu và các chất phụ gia khác có chứa chì (Pb), cadmium (Cd), thủy ngân (Hg) và các hợp chất crôm hóa trị 6 (Cr+6)  để sản xuất bao bì, tổng hàm lượng kim loại nặng không vượt quá 250 ppm tính trên một đơn vị khối lượng bao bì.

Bao bì nhựa của Sơn Pasco có ký hiệu nhựa tái chế trên bao bì đóng gói sản phẩm, bao gói sản phẩm không chứa polyvinylclorit (Polyvinylchloride, PVC) hoặc hợp chất chứa clo (chlorinated compounds).

Bao bì bằng giấy của Sơn Pasco được làm từ bột giấy tái chế với tỷ lệ ít nhất là 70 phần trăm (%) trọng lượng.

Sơn chống nóng, giảm nhiệt

Vào mùa hè nhiệt độ ngoài trời tăng cao, lượng nhiệt này tác động trực tiếp lên bức tường khiến không khí trong phòng trở nên nóng hơn. Bởi vậy sẽ cần một lượng năng lượng nhiều hơn để mát căn phòng. Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ phản xạ nhiệt làm giảm nhiệt độ bên ngoài bức tường đến 5 độ C so với những bức tường sử dụng sơn thông thường.

Giảm thiểu chi phí

Sơn Pasco là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng không chỉ bởi chất lượng hảo hạng mà còn bởi vì độ hao sơn cực kỳ thấp. Và để tránh sư lãng phí sơn cho khách hàng, công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam khuyên bạn nên sử dụng phần mềm tính sơn của công ty hoặc sử dụng công thức (chiều cao* chiều rộng) chia cho diện tích phủ bề mặt trên mỗi lít sơn dành cho mỗi lớp sơn.

Chưa dừng lại ở đó công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam vẫn không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những giải pháp ưu việt hơn, đem lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng và góp phần vào công cuộc xây dựng môi trường xanh bền vững.

Bạn đang đọc bài viết Sơn Pasco - Sơn thân thiện với môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ