Thứ sáu, 19/04/2024 20:09 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP được báo Hàn gọi là 'G-Dragon Việt Nam'

MTĐT -  Thứ sáu, 05/07/2019 13:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bài báo còn nhắc lại quá khứ nam ca sĩ Việt từng bị chỉ trích vì bắt chước Big Bang.

Ngày 4/7, trang Starnews - trang giải trí nổi tiếng tại Hàn Quốc đăng bài báo với tiêu đề: "Sơn Tùng M-TP, ngôi sao hàng đầu Vpop kết hợp với Snoop Dogg". Bài viết giới thiệu về ca khúc Hãy trao cho anh - sản phẩm có sự hợp tác của ngôi sao quốc tế cùng những thành tích mà nam ca sĩ đạt được.

Bài về Sơn Tùng xuất hiện trong top tin nổi bật của trang Starnews.

Trong bài có đoạn: "MV Hãy trao cho anh phát hành vào 1/7 đã đạt 42 triệu view vào 4h30' (giờ Hàn Quốc) ngày 4/7. Sản phẩm này có hơn 40 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt. Ngoài Việt Nam, bài hát mới của Sơn Tùng M-TP thu nhận sự chú ý lớn từ quốc tế.

Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994, là một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop. Anh còn được biết đến như G-Dragon của Việt Nam. Dù hoạt động chủ yếu với tư cách ca sĩ nhưng anh còn là nhà sản xuất và diễn viên. Nghệ danh M-TP có nghĩa là Music, Tài năng và Phong cách. Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP còn được xem là đại diện cho các ca sĩ nước ngoài tiếp nhận ảnh hưởng từ Kpop. Những bài hát của anh và gu thời trang có màu sắc của thần tượng Kpop".

Nam ca sĩ được gọi là "ngôi sao Vpop" trong tiêu đề bài báo.

Mặc dù trong bài có nhắc đến quá khứ gây tranh cãi của Sơn Tùng M-TP, tác giả vẫn bày tỏ thái độ trung lập khi ghi nhận những nỗ lực của nam ca sĩ. "Sơn Tùng M-TP từng bị chỉ trích vì hình tượng giống Big Bang, nhưng anh dần trưởng thành, phát triển sự nghiệp. Nay anh đã là thần tượng hàng đầu của Việt Nam", bài viết có đoạn.

Đây là trang báo Hàn đầu tiên đưa tin về MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng. Mặc dù thời gian đưa tin khá muộn, cộng đồng Sky vẫn bày tỏ vui mừng khi nam ca sĩ được truyền thông Hàn chú ý. Trước đó, khi MV Hãy trao cho anh xếp vị trí thứ nhất ở top trending Youtube Hàn Quốc, một số chủ đề về Sơn Tùng cũng được Knet bàn luận trên nhiều diễn đàn. Bên cạnh những ý kiến tích cực, có những bình luận cho rằng MV này không có gì ấn tượng. 

Tính đến tối 4/7, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã thống trị top 1 trending Youtube của 3 quốc gia gồm: Việt Nam, Hàn Quốc và Australia. Thành tích quốc tế mà nam ca sĩ đạt được trước đó là 637.000 người xem công chiếu MV trực tiếp tại Youtube Premiere. Với con số này, Sơn Tùng M-TP trở thành nam ca sĩ solo có lượng người xem công chiếu MV cao nhất toàn cầu.

"Cơn sốt" mang tên Hãy trao cho anh còn khiến truyền thông phương Tây chú ý. Trang chính thức của lễ trao giải World Music Awards gọi Sơn Tùng M-TP là "hoàng tử nhạc Pop của Việt Nam", trong khi đó The Source nhận định anh là "hiện tượng châu Á". Thậm chí, MV này còn được giới thiệu trên Billboard, chuyên trang âm nhạc uy tín của Mỹ.

MV Hãy trao cho anh (Sơn Tùng ft Snoop Dogg):

Theo Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết Sơn Tùng M-TP được báo Hàn gọi là 'G-Dragon Việt Nam'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...