Thứ bảy, 20/04/2024 05:20 (GMT+7)

Sống khỏe, sống thời thượng cùng top 3 Miss Fitness Vietnam 2022 tại NovaWorld Ho Tram 

Diệu Linh -  Thứ năm, 15/09/2022 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ghé thăm NovaWorld Ho Tram, top 3 Miss Fitness Vietnam đã có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc với lịch trình bận rộn. Các cô gái cũng chia sẻ bí quyết “sống khỏe – sống cân bằng” qua nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.

Đoàn Thu Thủy – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 cho biết, đối với cô, NovaWorld Ho Tram là điểm đến lý tưởng cho lối sống “holistic living” (Tạm dịch: phong cách sống cân bằng toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần). 

tm-img-alt
Top 3 Miss Fitness đã có chuyến trải nghiệm ấn tượng tại NovaWorld Ho Tram

Đại diện cho thế hệ trẻ hiện đại, những người tri thức, tự chủ về tư duy với gu thẩm mỹ cao, việc hưởng thụ cuộc sống vô cùng quan trọng. Từ đây, nàng hậu có thể duy trì nhịp sống năng động, hứng khởi và tích cực mỗi ngày. 

Cảnh sắc thiên nhiên Hồ Tràm thật sự tuyệt vời với bãi biển đẹp và rừng nguyên sinh nên thơ. Khi đến đây, tôi có những phút lắng lại, tận hưởng cảm giác sống trọn giữa thiên nhiên. Và khi mong muốn khám phá, vui chơi của một người trẻ trỗi dậy, chuỗi tiện ích đẳng cấp tại đây sẽ đáp ứng đủ đầy. Sự cân bằng đó, không phải điểm đến nào tôi cũng tìm thấy được” – Hoa hậu Đoàn Thu Thủy cho biết. 

Tìm điểm cân bằng từ những trải nghiệm khác biệt 

Ghé thăm đúng vào thời điểm NovaWorld Ho Tram đã đưa vào vận hành hàng loạt tiện ích như công viên giải trí Tropicana Park, chuỗi shophouse phong cách Mỹ và hệ thống nhà hàng đa thương hiệu, ba cô gái đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời dịp cuối tuần.

tm-img-alt
Bữa trưa tại Mango Tree thỏa mãn niềm yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng của top 3 Miss Fitness Vietnam 2022

Bộ ba đã không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những tiện ích tại đây. Dọc theo trục đại lộ shophouse rộng 42m, các thương hiệu thời trang như Club Clio, The FaceShop, Lady Boutique, Lazy & Comfy, Mega Sports… khiến các cô gái không giấu được sự hứng khởi. 

Cũng tại đây, bộ ba cùng nhau dạo chơi, mua sắm những món đồ yêu thích, thưởng thức những thực phẩm tươi ngon tại Nova Supermarket.... Vốn quan tâm đến sức khỏe và việc duy trì vóc dáng, các cô gái cho biết để duy trì phong cách sống lành mạnh, trái cây tươi ngon và thức uống dinh dưỡng luôn đứng đầu thực đơn. 

tm-img-alt
Trải nghiệm mua sắm tại Nova Supermarket của top 3 Miss Fitness Vietnam 2022

Người đẹp Chu Ánh hào hứng cho biết: “Tôi rất hài lòng khi NovaWorld Ho Tram có các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng và những thương hiệu mua sắm mình yêu thích. Tôi đã có những giây phút thư giãn, thỏa mãn sở thích cá nhân bên những người bạn thân thiết. Đây thực sự là trải nghiệm rất tuyệt vời khi tôi tạm quên đi những áp lực công việc để tận hưởng trọn vẹn mỗi phút giây”. 

Đến những đặc quyền cho lối sống tinh thần 

Nhịp sống cân bằng không chỉ được duy trì nhờ những hoạt động mua sắm, khám phá ẩm thực, tại NovaWorld Ho Tram, top 3 Miss Fitness Vietnam 2022 có cơ hội tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng đa sắc màu. 

tm-img-alt
Hoa hậu Đoàn Thu Thủy ấn tượng với bể bơi nước mặn Ocean Pool rộng 5.000m2

Là một người yêu vận động và các môn thể thao, nàng hậu Đoàn Thu Thủy đặc biệt thích thú tận hưởng những khoảnh khắc bên hồ bơi Ocean Pool rộng tới 5.000 mét. Cô bày tỏ sự hào hứng với trải nghiệm chèo thuyền kayak trên dòng kênh Lagoon, phóng tầm mắt ngắm nhìn dãy biệt thự theo phong cách châu Âu cổ kính. “Một nơi mà có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa vận động thông qua các môn thể thao thú vị, rất đáng thử!”, nàng hậu chia sẻ thêm.

Chung trải nghiệm, Á hậu Lê Phương Thảo cũng ấn tượng với cảnh quan khu biệt thự Lagoon và chia sẻ mong muốn đưa cả gia đình tới nghỉ dưỡng trong tương lai. Cô cho biết “Thảo cho rằng để duy trì lối sống cân bằng toàn diện, không gian sống đóng vai trò vô cùng quan trọng, cộng hưởng giúp gia chủ áp dụng thành công triết lý sống cá nhân.  Vậy nên là một người hướng tới lối sống khỏe mạnh – cân bằng, Thảo rất thích không gian sống tại NovaWorld Ho Tram

tm-img-alt
Bộ ba có những phút thư giãn khi chèo thuyền kayak tại kênh Lagoon

Những căn biệt thự ấn tượng đươc bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên thanh bình, gợi nhớ đến một Hà Lan êm đềm với những dòng kênh Lagoon trải dài 3,8km uốn lượn đầy duyên dáng. Thiết kế đặc sắc theo phong cách Tudor, với những chi tiết mô phỏng cối xay gió và cách phối màu hiện đại chuẩn Âu tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho những căn biệt thự nơi đây. 

tm-img-alt
Tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng tại NovaWorld Ho Tram được Á hậu Phương Thảo đánh giá cao 

Cô nhận định: “Trong đầu tư bất động sản, Phương Thảo đặc biệt chú trọng vị trí, quy hoạch tiện ích và chất lượng xây dựng. Khi so sánh NovaWorld Ho Tram với các dự án ven biển khác cùng đẳng cấp, tôi nhận thấy, đây là dự án hiếm hoi sở hữu vị thế đặc biệt: vừa có rừng, vừa có biển. Thiết kế biệt thự cũng rất đặc sắc, chú trọng khai thác trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên. Có thể nói là địa chỉ đầu tư vô cùng lý tưởng. Trước đây, tôi từng đầu tư vài dự án của Novaland, hiện đang mang lại lợi nhuận rất tốt. Và NovaWorld Ho Tram chính là mục tiêu tương lai của tôi”. 

NovaWorld Ho Tram có diện tích hơn 1.000 ha bao gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các sản phẩm second home. Nơi đây cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thiên nhiên rừng và biển. Độc giả quan tâm có thể truy cập website novaworldhotram.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Bạn đang đọc bài viết Sống khỏe, sống thời thượng cùng top 3 Miss Fitness Vietnam 2022 tại NovaWorld Ho Tram . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...