Thứ năm, 28/03/2024 17:32 (GMT+7)

Sống tiện nghi hơn với nhà thông minh của Sunshine Tech

PV -  Thứ năm, 04/02/2021 10:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công nghệ ngày càng trở nên gần gũi, nhiều tiện ích đều được giải quyết chỉ bằng những nút chạm trên smartphone. Đó cũng là đặc quyền mà cư dân Sunshine được hưởng với các giải pháp của Sunshine Tech.

5 giải pháp nhà thông minh của Sunshine Tech giúp thay đổi chất lượng sống

Trong một vài năm trở lại đây, “nhà thông minh” không còn quá xa lạ tại Việt Nam, trở thành giải pháp được lựa chọn sử dụng cho những căn hộ cao cấp, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và đẳng cấp. Với nhà thông minh của Sunshine Tech, các thiết bị công nghệ được nghiên cứu kỹ lưỡng theo nhu cầu của các gia đình, mang lại nhiều trải nghiệm và cảm xúc mới mẻ, thú vị cho gia chủ.

Hệ thống công tắc cảm ứng: Là hệ thống cơ bản nhất trong bộ giải pháp nhà thông minh Sunshine Tech. Các thiết bị này ứng được kết nối trực tiếp với ứng dụng Sunshine SmartHome và Samsung SmartThings giúp chủ nhà dễ dàng điều khiển các thiết bị như chiếu sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh,.... mà không cần thao tác trực tiếp công tắc. Với việc sử dụng công tắc cảm ứng, chủ nhà cũng có thể hẹn giờ hoạt động, lên kịch bản tự động hóa cho các thiết bị dù đang ở bất cứ đâu.

Hệ thống công tắc cảm ứng giúp chủ nhà chủ động sắp đặt cuộc sống qua di động

Rèm cửa thông minh: Bên cạnh công tắc cảm ứng, hệ thống rèm cửa thông minh Sunshine Tech cũng là một trong những thiết bị cơ bản nhất định phải có. Bằng việc sử dụng hệ thống rèm cửa thông minh này, căn hộ của bạn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho gia chủ bởi khả năng tự động hóa theo kịch bản và hoạt động hẹn giờ trơn tru. Không những thế, chỉ với rèm cửa thông minh của Sunshine Tech, gia chủ mới có thể đóng mở rèm tùy theo mong muốn nhờ thanh trượt độ mở của rèm từ 0% - 100%.

Hệ thống rèm cửa thông minh với chế độ hẹn giờ mang lại những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo

Điều hòa thông minh: được đánh giá là một trong những bước đột phá về công nghệ nhà thông minh của Sunshine Tech. Điểm đặc biệt của giải pháp này là khả năng vừa điều khiển vừa giám sát trạng thái của điều hòa, giúp chủ nhân căn nhà biết được nhiệt độ, tốc độ quạt gió thực tế trong phòng, thay vì chỉ có thể điều khiển 1 chiều (bật/tắt) giống như những hệ thống thông thường.

Không chỉ vậy, điều khiển điều hòa thông minh Sunshine Tech còn có thể học lệnh điều khiển sóng hồng ngoại và sóng siêu âm vô tuyến điện để điều khiển các thiết bị sử dụng sóng hồng ngoại như TV, TV Box, Quạt cây và các thiết bị sử dụng sóng siêu âm vô tuyến điện như rèm, quạt trần... Đây xứng đáng là một trong những thiết bị nhất định phải có trong căn hộ thông minh của bạn!

Sức khỏe chủ nhân căn hộ được chăm sóc nhờ điều hòa thông minh

Cảm biến chuyển động: Không những đem lại cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp hơn cho gia đình, giải pháp nhà thông minh còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều năng lượng tiêu thụ khi quên không tắt các thiết bị điện trong căn hộ. Bằng việc sử dụng cảm biến chuyển động của Sunshine Tech với vùng nhận diện rộng, các thiết bị đèn kết nối với cảm biến sẽ tự động bật khi có người bước vào vùng nhận diện và tắt nếu không có người, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện khi không sử dụng.

Hệ thống đo lường thông minh: Là giải pháp độc đáo của Sunshine Tech, đo lường thông minh giúp chủ nhà kiểm soát số liệu điện năng và nước tiêu thụ trong gia đình theo thời gian thực tế và báo cáo dưới dạng biểu đồ và số liệu trực quan. Hơn thế, chủ nhà hoàn toàn có thể cài đặt cảnh báo mức độ năng lượng tiêu thụ cho phép trong tháng, nếu tiêu thụ vượt quá, ứng dụng sẽ tự động hiển thị cảnh báo trên điện thoại di động để gia chủ kiểm soát và cân đối lại mức điện nước sử dụng. Cũng dựa trên những con số thực tế này, hàng tháng, giải pháp đo lường thông minh sẽ tính toán chi phí điện nước mà gia đình sử dụng trong tháng đó để chủ nhà dễ dàng đối chiếu.

Đo lường thông minh chính là giải pháp giúp gia chủ quản lý tài chính hiệu quả

Hoàn thiện hệ sinh thái Sunshine với mảnh ghép công nghệ

Với các bước đi bài bản trong việc ứng dụng các công nghệ tân tiến, Sunshine Tech đã tiên phong đưa các giải pháp ứng dụng trong lĩnh vực Internet of Things và công nghệ cao vào cuộc sống.

Các giải pháp công nghệ tiên tiến như giải pháp tổng thể cho hệ sinh thái Smart Living, nhà thông minh, bãi đỗ xe thông minh, an ninh thông minh, thang máy thông minh, kiểm soát ra vào thông minh… mang thương hiệu Sunshine Tech đã trở thành đặc quyền của cư dân, giúp mỗi người có thể trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi nhất, thoải mái nhất và tiện lợi nhất.

Sunshine Tech đặt mục tiêu số hóa toàn diện hệ sinh thái bằng những tiến bộ công nghệ mới nhất

Những bước đi đột phá bằng công nghệ thông minh đã giúp Sunshine Group hoàn thiện “hệ sinh thái Sunshine” với tâm điểm là “cư dân điện tử” bằng các tiện ích công nghệ cùng dịch vụ hoàn hảo nhằm nâng cao chất lượng đời sống của người dân Việt…Đồng thời tạo sự khác biệt cho các sản phẩm bất động sản của Sunshine Group nhờ sự khác biệt về công nghệ hiện đại, vượt trội và thông minh.

Từ những thành công với các giải pháp nhà thông minh, hệ sinh thái “Smart Living”, đại diện của Sunshine Tech cho biết, doanh nghiệp này sẽ không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và phát triển ra những giải pháp, những sản phẩm hiện đại, tân tiến nhất ra thị trường, theo đổi mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu hàng đầu Việt Nam trong tương lai.

Giải pháp nhà thông minh Sunshine Tech chỉ từ 1,4500,000đ trên Sunshine Mall - Trang thương mại điện tử của tập đoàn Sunshine 

Mua ngay tại: www.sunshinemall.vn

Hotline tư vấn miễn phí: 1900 6054
Bạn đang đọc bài viết Sống tiện nghi hơn với nhà thông minh của Sunshine Tech. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.