Thứ sáu, 26/04/2024 05:36 (GMT+7)

Sony Electronics Việt Nam trồng cây xanh tại Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM

Yên Hòa -  Chủ nhật, 19/03/2023 09:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng thực hiện Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).

tm-img-alt

Ngày 18/3, Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (Viết tắt là Trung tâm GreenViet) và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh (Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM) đồng tổ chức Lễ trồng cây xanh tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa (Cơ sở Dĩ An, Bình Dương).

Sự kiện được sự tài trợ của Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam, với sự tham gia của 100 sinh viên, hơn 30 nhân viên của Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam, Trung tâm GreenViet, Ban giám hiệu Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh

tm-img-alt

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng thực hiện Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).

tm-img-alt

Trong buổi lễ, ông Arai Satoru, giám đốc điều hành Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam phát biểu: Sony Electronics Việt Nam đã và đang thực hiện các chương trình, sự kiện, hội thảo trong các lĩnh vực giáo dục, phúc lợi xã hội và môi trường trong những năm vừa qua nhằm đóng góp một phần trách nhiệm cho xã hội và hướng đến phát triển bền vững.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một đóng góp rất cần thiết và quan trọng, vì vậy chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG-HCM và Trung tâm GreenViet để trồng cây bảo vệ môi trường.

Hoạt động trồng cây sẽ tạo cơ hội thu hút sự tham gia của các thành viên Sony và góp phần đạt được nhiều thành tựu hơn trong nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

tm-img-alt

Trong ngày 18/03/2023, các đơn vị tiến hành phối hợp trồng 200 cây bao gồm: Cẩm Lai, Lát Hoa, Dầu Rái, Sao Đen, Giáng Hương, Lim Xẹt, Bọ Cạp Nước,…tại khuôn viên bãi xe mới gần Tòa nhà H1 và khu vực quảng trường của Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG-HCM, 500 cây xanh đô thị được trồng đợt này thuộc chương trình “Một triệu cây xanh đô thị” do Trung tâm GreenViet thực hiện được tài trợ thông qua nguồn tài chính do Dự án Quỹ bảo tồn huy động được dùng để tài trợ cho các tổ chức xã hội hoạt động trong lĩnh vực bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ môi trường bền vững.

Chương trình Một triệu cây xanh đô thị do trung tâm GreenViet thực hiện là một chương trình trồng cây trở nên có ý nghĩa sâu rộng hơn khi có sự chung tay thực hiện của các cộng đồng người dân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Ý thức bảo vệ môi trường trở nên dễ dàng thực hiện và mang lại giá trị thực tiễn cho không chỉ cá nhân, doanh nghiệp mà cả xã hội nói chung.

Bạn đang đọc bài viết Sony Electronics Việt Nam trồng cây xanh tại Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.