Thứ ba, 19/03/2024 09:35 (GMT+7)

"Sứ mệnh thanh niên" - bài hát chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Song Lam -  Thứ năm, 08/12/2022 10:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây được xem là món quà ý nghĩa của các nghệ sĩ, người nổi tiếng, đoàn viên, thanh niên cả nước gửi tặng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

tm-img-alt
Công chiếu MV Sứ mệnh thanh niên - bài hát chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

MV "Sứ mệnh thanh niên" (lời: Quản Văn Hải, âm nhạc: Quang Huy) là sản phẩm âm nhạc chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. "Sứ mệnh thanh niên" là ca khúc giành giải Nhất Cuộc vận động sáng tác ca khúc tuyên truyền ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XII và được Ban Bí thư TƯ Đoàn lựa chọn là bài hát chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Chủ nhân ca khúc chính thức Đại hội Đoàn XII - Tác giả Quản Văn Hải hiện là cán bộ Đoàn với hơn 10 năm công tác tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Anh Hải chia sẻ, viết về thanh niên, về tuổi trẻ cũng là viết về công việc thường ngày của anh.

Trước thềm ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XII, 1.200 ca sĩ, nghệ sĩ, đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau thực hiện MV “Sứ mệnh thanh niên”, như một món quà ý nghĩa dành cho Đại hội. Tham gia MV có các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ Tùng Dương, Nguyễn Phi Hùng, Võ Hạ Trâm, Phương Vy, Ninh Đức Hoàng Long, TG9X Thái Dương, Nhóm MTV, Hà Myo, nhóm bè Cadillac; Hoa hậu H’Hen Niê, MC Phí Linh, diễn viên Thu Quỳnh, cùng 1.200 đoàn viên, thanh niên cả nước.

tm-img-alt
Các ca sĩ, nghệ sĩ và 1.200 đoàn viên thanh niên cùng thực hiện MV ca khúc chính thức ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XII 

Bài hát với mong muốn truyền tải thông điệp, cổ vũ, động viên, khuyến khích các bạn trẻ tham gia hoạt động Đoàn. “Viết ca khúc “Sứ mệnh thanh niên”, tôi hy vọng tiếp lửa cho các bạn trẻ và mong muốn các bạn có được tinh thần và ý chí của thanh niên Việt Nam. Ca khúc thực sự là những trải nghiệm và mong muốn của chính bản thân tôi - một cán bộ đoàn đã có hơn 10 năm làm chuyên trách”, tác giả Quản Văn Hải cho hay.

Sau lễ công bố và trao giải Cuộc thi, T.Ư Đoàn phát động cuộc thi “Giai điệu tuổi trẻ”, vận động các nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn ca khúc chính thức của Đại hội, tạo sân chơi của thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII trên các nền tảng mạng xã hội.

MV Sứ mệnh thanh niên được thực hiện bởi đạo diễn Tuấn Milano, giám đốc âm nhạc Nguyễn Bá Hùng, quay phim Pep Phạm cùng ê-kíp.

Bạn đang đọc bài viết "Sứ mệnh thanh niên" - bài hát chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.