Thứ sáu, 29/03/2024 20:14 (GMT+7)

3 người tử vong, 1 người nguy kịch sau khi uống rượu ngâm rễ cây

MTĐT -  Thứ ba, 13/03/2018 08:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi uống rượu được ngâm từ một loại rễ cây rừng do nhà tự làm, 3 người đã tử vong, 1 người trong tình trạng nguy kịch do ngộ độc rượu nặng.

Ngày 13/3, ông Sầm Văn Hải, Giám đốc trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn trao đổi với báo chí cho biết, trong số 4 bệnh nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu thì 3 người đã tử vong, 1 người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân ban đầu được cho là bị ngộ độc do uống rượu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 12/3, 4 bệnh nhân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Sơn cấp cứu trong tình trạng nôn mửa, khó thở. Các bác sỹ đã chuyển 4 bệnh nhân tới khoa cấp cứu để tiến hành điều trị, hồi sức, đồng thời cho các nạn nhân thở máy oxy.

Tuy nhiên, do tình trạng quá nặng, khoảng 30 phút sau, 3 bệnh nhân đã tử vong, 3 nạn nhân tử vọng gồm: anh Moong Văn Đi (40 tuổi), chị Lô Thị Văn (40 tuổi, vợ anh Đi) và Moong Văn Mươi (34 tuổi, em trai anh Đi.

Hiện còn một bệnh nhân được xác định là anh Lữ Văn Khăm (24 tuổi) đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Ảnh minh họa: Internet.

Theo người nhà các nạn nhân, trưa 12/3, vợ chồng anh Đi mời anh Mươi và anh Khăm sang nhà uống rượu. Rượu mà anh Đi mang ra uống được ngâm một loại rễ cây rừng do anh Đi tự lấy về ngâm. Sau khi uống rượu, 4 người này đều có triệu chứng ngộ độc nên được người nhà và hàng xóm đưa đến Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn cách đó khoảng 15 km để cấp cứu. Tuy nhiên, 3 trong 4 người uống rượu đã không qua khỏi.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.V (tổng hợp theo NĐT, TNO)

Bạn đang đọc bài viết 3 người tử vong, 1 người nguy kịch sau khi uống rượu ngâm rễ cây. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới